Hóng Thành viên Iikubo Haruna của Morning Musume 18 thông báo tốt nghiệp

Thành viên Iikubo Haruna của Morning Musume 18 thông báo tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 896

Rời khỏi nhóm thần tượng nổi tiếng của J-pop, cô sẽ tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí và nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ dù biết rằng chặng đường sẽ rất gian nan.

Iikubo Haruna
(c) Up-Front Promotion

Trưởng nhóm phụ của Morning Musume ’18 kiêm người mẫu thời trang, diễn viên Iikubo Haruna vừa thông báo sẽ tốt nghiệp vào cuối tháng 9 sắp tới.

Iikubo viết:

Tôi, Iikubo Haruna, sẽ tốt nghiệp Morning Musume ’18 vào ngày cuối cùng của tháng 9 sau tour diễn mùa thu. Khi chúng tôi tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, tôi đã bắt đầu nghĩ về tương lai của nhóm và đồng thời của riêng mình. Trong thời gian ở cùng nhóm, các concert là vui vẻ nhất, không chỉ là hát, nhảy mà còn là làm MC, biểu diễn các ca khúc như là một phần trong chương trình diễn live.

Ngoài ca hát và nhảy, tôi còn thích diễn xuất, trò chuyện trên đài phát thanh, đọc manga, theo dõi thời trang và gặp gỡ mọi người ở nước ngoài. Tôi có rất nhiều điều muốn làm, rất nhiều ước mơ. Tôi biết có vẻ như mình tham lam nhưng chính nhờ Morning Musume đã dạy tôi rằng trên thế giới này có vô số khả năng, hy vọng và tình yêu. Thách thức mà bạn mong muốn bây giờ là gì? Có rất nhiều điều tôi muốn thử thách và do đó tôi tốt nghiệp Morning Musume ’18 cùng Hello! Project.

Tôi muốn tiếp tục nỗ lực hết sức mình trong ngành giải trí với tư cách là Iikubo Haruna.

Có thể tôi không tạo ra được kết quả tốt nhất nhưng đó là một phần của thử thách và tôi sẽ cố hết sức để gửi đến nhiều thông báo cho những người ủng hộ tôi.

Iikubo Haruna sinh năm 1994, là thành viên thế hệ thứ 10 của Morning Musume. Cô gia nhập Hello! Project và Morning Musume vào năm 2011.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."