Hóng GINTAMA đã ấn định ngày xuất bản tập cuối cùng

GINTAMA đã ấn định ngày xuất bản tập cuối cùng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2168

GINTAMA chuẩn bị dừng chân sau 15 năm đóng vai một người bạn tinh thần của những người hâm mộ manga Nhật Bản.

Gintama
(c) Weekly Shonen Jump

Từ 2003, series manga đình đám GINTAMA của Sorachi Hideaki được đăng định kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha.

Weekly Shonen Jump số 38 đã thông báo rằng tập cuối cùng của GINTAMA sẽ ra lò vào ngày 15/09 (tức Weekly Shonen Jump số 42).

Với tổng cộng 74 tập được xuất bản, bán được 55 triệu bản, series anime vẫn đang tiếp tục và 2 bộ live action chuyển thể đã ra mắt, GINTAMA đã trở thành một phương tiện giải trí cho các độc giả Jump được 15 năm.

Weekly Shonen Jump cũng có rất nhiều bộ manga dài hơi như NARUTO của Kishimoto Masashi kéo dài 14 năm, BLEACH của Kubo Tite kéo dài 16 năm, Toriko của Shimabukuro Mitsutoshi là 8 năm, HUNTER x HUNTER của Togashi Yoshihiro bắt đầu từ năm 1998 nhưng đã tạm ngưng xuất bản nhiều lần và mới trở lại vào tháng 2/2018.

Series dài hơi nhất của Jump là ONE PIECE (Oda Eiichiro) ra mắt lần đầu vào năm 1997, một bộ manga cũng từng là quán quân về số tập - Kochira Katsushika-ku Kameari Koen Mae Hashutsujo (hay còn gọi là Kochikame) của tác giả Akimoto Osamu kéo dài từ năm 1976 đến 2016.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."