Hóng Manga Gokko của cố họa sĩ Shoji Hiroyuki sắp có live-action

Manga Gokko của cố họa sĩ Shoji Hiroyuki sắp có live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1014

Bộ phim sẽ được công chiếu đúng vào ngày tác giả qua đời.

 

Gokko
(c) Rakueisha Ltd.

Hôm thứ 4 vừa qua, Rakuei-sha đã thông báo đang sản xuất live-action chuyển thể từ bộ truyện Gokko (tựa tiếng Anh: Pretend) của Shoji Hiroyuki. Phim sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào 20/10/2018, đúng ngày mất của Shoji.

Câu chuyện bắt đầu khi Shiromiya, một người đàn ông 30 tuổi vô danh sống khép mình,  phát hiện một cô bé có dấu hiệu bị ngược đãi thân thể ở căn hộ đối diện nhà mình. Anh bắt cóc cô bé, đặt tên cho em là Yoyoko và họ bắt đầu một mối quan hệ mà nhân vật chính gọi là mối quan hệ cha-con giả.

Bộ phim do diễn viên hài Chihara Junia đảm nhận vai chính Shiromiya. Hirao Nanaka vào vai Yoyoko. Bộ phim cũng có sự tham gia của các diễn viên Yuka, Chisun, Shimizu Fumika, Akino Taisaku, Nakano Hideo và Ishibashi Renji.

Kumazawa Naoto (live-action Kimi ni Todoke) chỉ đạo thực hiện bộ phim. Nhóm nhạc Indigo la End sẽ trình bày ca khúc chủ đề Hokorobi Gokko.

Shoji đã phát hành bộ truyện trên tạp chí Super Jump của Shueisha vào tháng 05/2010 và chuyển sang Super Jump Premium vào tháng 12/2011. Bộ truyện đã kết thúc vào tháng 09/2012. Shueisha đã xuất bản ba tập của bộ truyện.

Gokko
(c) Shueisha  Inc.

Shoji qua đời vào ngày 20/10/2016. Ông bắt đầu sự nghiệp manga vào năm 1997 với câu chuyện Koroshi no License và đã giành được giải thưởng Chiba Tetsuya. Bộ truyện đầu tiên của ông là Ichabod no Seikatsu được đăng trên tạp chí Afternoon của Kodansha từ năm 2000 đến năm 2002. Bộ truyện 10-sai Kaa-sanZassō Kazoku của Shoji vẫn còn dang dở tại thời điểm ông qua đời.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."