Top Khám phá 25 điều thú vị về ikemen Yamazaki Kento

Khám phá 25 điều thú vị về ikemen Yamazaki Kento

Đăng vào ngày trong Tin tức 8113

Những chia sẻ nho nhỏ về chàng trai luôn tạo nên cuộc tranh cãi lớn các trang mạng xã hội không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.

kento

01. Anh là 山崎賢人, Sơn Khi Hiền Nhân cũng là anh, mà Yamazaki Kento cũng là anh.

02. Sinh năm 1994, ngày 07/09 này là tròn 24 tuổi. Anh thuộc cung Xử Nữ.

03. Nơi sinh ra con người đẹp trai vô bì này là Itabashi, thuộc Tokyo, Nhật Bản.

04. Debut từ năm 2010, bạn tính xem là năm mấy tuổi nè?

Kento

05. Anh thuộc nhóm máu A.

06. Kento là một trong những diễn viên Nhật Bản sở hữu lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, ở Việt Nam cũng có rất nhiều fanpage không chính thức, trong đó fanpage có nhiều lượt like nhất đã vượt qua con số 44K.

07. Một số phim tiêu biểu: Death Note 2015 (Quyển Sổ Tử Thần), Orange, Shigatsu wa Kimi no Uso (Tháng Tư Là Lờ iNói Dối Của Em), Heroine Shikkaku (Không Còn Là Nữ Chính), L-DK, Suki na Hito ga Iru Koto (Có Một Người Tôi Yêu)… vân vân và mây mây…Ngoài phim truyền hình thì anh cũng đóng hơn 20 phim điện ảnh rồi.

08. Anh đầu quân về Stardust Promotion, làm đồng nghiệp với Kanata Hongo, Okada Masaki, Kubota Masataka… và hàng tá trai xinh gái đẹp tài năng xuất chúng khác.

kento

09. Anh đạt giải Diễn viên triển vọng với hai phim OrangeHeroine Shikkaku, trong khuôn khổ Japan Academy Prize lần thứ 39 được tổ chức vào ngày 04/03/2016.

10. Phần lớn phim anh tham gia được chuyển thể từ shoujo manga (truyện tranh dành cho thiếu nữ), nên anh được (bị) gọi là hoàng tử shoujo. Anh bị ghét rất nhiều, nguyên nhân nghe đồn là do đơ, trăm vai như một, được push quá đà, đóng gì mà lắm thế mở phim nào cũng thấy mặt, mà còn là vai chính nữa… Thật ra thì mấy lời này không chính xác lắm, nhưng kể ra để các bạn biết anh bị ghét đến mức nào.

11. Nói đi cũng phải nói lại, ai ghét thì cứ ghét, ai thích vẫn cứ thích, và những người yêu thích gọi anh thân mật bằng “Tồ”.

12. Hầu hết các phim mà Kento góp mặt, từ vai xíu xiu cho đến vai người yêu của nữ chính, và vai chính (dĩ nhiên) đều có phụ đề tiếng Việt.

13. Liên tiếp 2 năm 2015 – 2016, anh được bình chọn là “báu vật quốc gia”. Nhưng không hiểu sao năm 2017, anh đã bị mất danh hiệu.

14. Trước Death Note 2015, anh cũng đã xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm chất lượng, nhưng nhờ phim này mà anh nhận được đủ lượng gạch để xây lâu đài, và, chẹp, các fan cũ – mới của anh thì tòa lâu đài đó không chứa nổi đâu, khà khà.

15. Hiện tại anh tập trung vào live-action của shounen manga (phim chuyển thể từ truyện tranh dành cho thiếu niên).

kento

16. Bạn thân của Kento là Okayama Amane, thế nhưng anh lại có nhân duyên rất tốt, hầu như đóng xong phim nào là sẽ có thêm bạn thân, mà toàn trai đẹp mới lạ kỳ. Suda Masaki, Ryusei Ryo, Mackenyu, Nomura Shuhei… và hứa hẹn danh sách này sẽ còn kéo dài.

17. Anh biết chơi guitar và chụp ảnh đấy. Anh từng trổ tài vừa đàn vừa hát trong phim Kanseitou.

18. Anh mà xuống bếp thì chỉ có thể chiên trứng mà thôi. Ấy vậy mà anh lại đóng vai đầu bếp siêu giỏi trong phim Suki na Hito ga Iru Koto.

19. Gia đình Kento có ba, mẹ và một anh trai năm nay đã ngoài 30.

20. Anh tiết lộ mình có “xương cụt”, ngồi lâu một tí là sẽ bị đau.

21. Cao 178 cm, và anh tiết lộ bí quyết chính là uống sữa và gen di truyền.

22. Hiện giờ anh vẫn tập trung vào diễn xuất, thay vì lấn sân sang những lĩnh vực khác, nhưng anh cũng ấp ủ dự định sản xuất phim điện ảnh, dĩ nhiên là khi anh có thật nhiều tiền.

23. Hitsuji to Hagane no Mori là phim điện ảnh mới nhất của anh, còn truyền hình là phim remake Good Doctor.

24. Yamazaki Kento đã được Phim trường Hoành Điếm của Trung Quốc chọn vào vai nam chính Tín trong bộ phim live action đặc biệt dài 3 phút nhân dịp kỷ niệm 10 nămcủa manga chiến tranh lịch sử Kingdom, của Yasuhisa Hara. Đoạn clip được đăng trên trang web kỷ niệm của manga vào ngày 18/04/2016 và 19/06/2016.

Nhân sinh nhật Tồ 24 tuổi, fans nói gì?

Mei: Đẹp nhưng ngơ, chưa xuất sắc nhưng chăm chỉ là lí do em sẽ luôn yêu quí anh, theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của anh. Thêm tuổi mới thêm thành công mới nhé, Ken-kun!

Thủy Nguyễn: Anh là một trong số ít những diễn viên Nhật Bản em yêu thích bởi vì vẻ ngoài lẫn nhân cách của anh. Hi vọng những tháng ngày sắp tới, khán giả có thể nhìn thấy sự lột xác ngoạn mục của diễn viên trẻ Yamazaki Kento. Sinh nhật vui vẻ! Em yêuTồ!

Minh Lê: Có lẽ nói tôi là fanboy kiểu thần tượng idol thì chưa đến mức đó nhưng tôi thích cậu diễn viên này. Cậu sáng sủa, đẹp trai, diễn xuất tuy nhiều lúc còn vụng về nhưng không hời hợt, rất có cố gắng. Tóm lại, chúc cậu sinh nhật vui vẻ, YamaKen!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."