Hóng Fan tức giận khi biết Kimura Takuya không xuất hiện trên tạp chí Magazine House bản digital

Fan tức giận khi biết Kimura Takuya không xuất hiện trên tạp chí Magazine House bản digital

Đăng vào ngày trong Tin tức 1490

Các chính sách khắt khe về hình ảnh của nhà JE luôn khiến người hâm mộ ở nước ngoài đau lòng.

Kimura Takuya
(c) Johnny & Associates

Một tài khoản Twitter là fan của SMAP (@A_chanmama) hiện đang sống ở nước ngoài (hình như là Mỹ). Bởi vì không thể mua được bản in, cho nên fan đó quyết định mua một tạp chí số ngày 29/08 của Magazine House dưới dạng bản số (digital). Trong số này có Kimura Takuya nhóm SMAP (nay đã giải tán), người mà @A_chanmama hâm mộ. Tuy nhiên cô hoàn toàn thất vọng khi xem bên trong cuốn tạp chí này.




(c) Twitter: @A_chanmama

10 trang có Kimura đều hoàn toàn trống rỗng trong tạp chí bản digital. @A_chanmama đã phàn nàn trên Twitter:

"Gửi công ty Johnny & Associates, tôi đã mua bản digital của tạp chí có Kimura Takuya. Làm ơn nhìn đi. Trang nào cũng như thế này. Thú vị không? Vấn đề ở đây là gì? Các người không cần những độc giả không mua được bản giấy à? Bộ không hiểu người ta ở nước ngoài cũng muốn ngắm thần tượng hả? Vậy câu tuyên bố muốn đến gần với fan là dối trá hả? Tôi khóc trong sự thất vọng luôn đó."

Người hâm mộ này cũng chia sẻ trên một bài đăng khác là cô có nhìn thấy một lưu ý nhỏ nói rằng Kimura sẽ không xuất hiện trên bản digital. Cô đã quên đọc lưu ý này trước khi mua tạp chí, nên cô nói rằng cô không đổ lỗi cho Magazine House. Cô chỉ thắc mắc là tại sao Johnny lại quá khắt khe với các chính sách về hình ảnh online khiến nhiều fan đau lòng, thậm chí sau khi họ nói rằng họ sẽ đến gần fan hơn.

Johnny & Associates cũng đã bãi bỏ lệnh cấm tuyên truyền hình ảnh online vào đầu năm nay. Các trang web tin tức bây giờ đã có thể đăng hình ảnh từ các buổi biểu diễn, họp báo, phỏng vấn và chào sân khấu. Tuy nhiên, lệnh hạn chế vẫn áp dụng với việc xuất bản và các loại hình ảnh khác. Năm ngoái, phiên bản cập nhật poster của live-action Fullmetal Alchemist đã loại bỏ Yamada Ryosuke thành viên Hey! Say! JUMP mặc dù anh đóng nhân vật chính.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."