Hóng Kimura Takuya chia sẻ về cuộc sống sau khi rời SMAP trong bài phỏng vấn trên Yahoo! News

Kimura Takuya chia sẻ về cuộc sống sau khi rời SMAP trong bài phỏng vấn trên Yahoo! News

Đăng vào ngày trong Tin tức 1295

Đã một năm rưỡi kể từ khi SMAP tan rã, những dự án mới và cuộc sống gần đây của Kimura Takuya có gì đổi khác?

kimura
(c) Yahoo! News

Trong bài phỏng vấn gần đây thực hiện bởi Uchida Masaki trên Yahoo! News, Kimura Takuya đã chia sẻ về cuộc sống của anh trong một năm rưỡi sau khi rời nhóm SMAP.

Trong bài phỏng vấn, Kimura nói về phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin và về người bạn diễn Ninomiya Kazunari (ARASHI). Kensatsugawa no Zainin chuẩn bị công chiếu trên các cụm rạp tại Nhật Bản vào ngày 24/08 sắp tới.

kimura
(c) Yahoo! News

Kimura còn kể về việc đến những vùng bị ảnh hưởng bởi trận lũ lớn đổ bộ vào Hiroshima hồi tháng Sáu và tháng Bảy vừa qua. Anh đã cùng các đồng nghiệp trong công ty Johnny’s như Nagaase Tomoya và Kokubun Taichi (TOKIO), Miyake Ken (V6) cùng nhiều nghệ sỹ khác đã đến giúp phát cà ri cho người dân tại đó trong dự án Johnny’s Smile Up!. Những cảm xúc của Kimura khi thấy nụ cười của những người đã mất đi nhà cửa và người thân vì thiên tai cũng được chia sẻ trong bài phỏng vấn.

Ngoài ra, Kimura cũng bật mí bí quyết giữ thân hình cân đối, cách kiểm soát cân nặng và cách tập gym của riêng anh, đặc biệt là sau khi anh gặp chấn thương trong bộ phim Mugen no Junin.

Với tư cách là một nghệ sỹ solo, Kimura đang tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm nhiều lĩnh vực mới và đảm nhận nhiều dự án mới như kịch nói.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."