Hóng 3 cựu thành viên của SMAP sẽ rời khỏi Johnnys vào ngày 8 tháng 9

3 cựu thành viên của SMAP sẽ rời khỏi Johnnys vào ngày 8 tháng 9

Đăng vào ngày trong Tin tức 1148

Và trang web chính thức của cả ba do công ty quản lý cũng sẽ được đóng cửa.

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi, Katori Shingo

Theo thông báo từ công ty Johnny's Entertainment vào ngày 4/9, 3 cựu thành viên của nhóm SMAP nay đã tan rã là Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo sẽ rời khỏi công ty vào ngày 8/9 sắp tới, do đó trang web thuộc Johnny's net của cả ba cũng được đóng cửa từ hôm đó.

Ngoài ra cũng có thông báo trên trang chính thức của Johnny's Web và Johnny's Family Club về việc này, "Hợp đồng độc quyền với chúng tôi sẽ hết hạn vào ngày 8/9/2017. Do đó trang của 3 nghệ sĩ đang trực thuộc trên trang web của chúng tôi cũng được đóng cửa vào cùng ngày."

Thông báo cũng cho biết, các nghệ sĩ và các staff của Johnny & Associates xin được bày tỏ lòng cảm kích sâu sắc về sự ủng hộ nồng nhiệt của mọi người trong suốt một thời gian dài. Johnny's Family Club cũng gửi lời chúc tốt đẹp cho Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo, đồng thời mong rằng các fan sẽ tiếp tục ủng hộ cả ba sau khi họ rời khỏi Johnny's,

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo đã quyết định sẽ tiếp tục thực hiện chương trình tạp kỹ thường kỳ trong tháng 10 sau khi chính thức hoạt động độc lập.

Trước đó có tin đồn rằng cả ba dự định phát triển sự nghiệp ở thị trường Trung Quốc để phát triển. Theo thông tin, họ sẽ cùng hợp tác với cựu quản lý Iijima Michi.

Nguồn: Daily

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."