Hóng Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ chính thức rời khỏi Johnnys

Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ chính thức rời khỏi Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 1877

Vậy là tin đồn râm ran lâu nay về kẻ ở người đi nay đã trở thành sự thật!

SMAP

Họ đã tự do! Sau hàng tháng trời với những xôn xao đồn đoán từ các tạp chí lá cải, nay đã có xác nhận rằng 3 cựu thành viên của SMAP Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ rời khỏi công ty Johnny & Associates khi hợp đồng kết thúc vào ngày 8/9/2017.

Một lá thư do chính chủ tịch Johnny Kitagawa chấp bút đã được gửi fax đến giới truyền thông, xác nhận rằng cả 3 đã nhận được lời mời từ các công ty khác. Trong thư, Johnny nói về việc SMAP giải tán, bắt đầu lại một lần nữa và cuối cùng họ đã quyết định dẫn đến thông báo chính thức này. Hồi tháng 8 năm ngoái, SMAP tuyên bố giải tán, và nhóm chính thức tan rã vào ngày 31/12/2016.

Johhny Kitagawa's Letter

Johnny chúc Goro, Tsuyoshi và Shingo những điều may mắn nhất trên con đường mới trong cuộc đời, và cảm ơn cả 3 về những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong quãng thời gian ở Johnny's. Ông ca ngợi SMAP là nhóm nhạc 5 người tuyệt vời, không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong các fan mà cả trong trái tim ông. Ông tin tưởng rằng Goro, Tsuyoshi và Shingo sẽ tiếp tục mang đến niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người, bất kể con đường mà họ chọn là gì.

Johnny kết thúc bức thư bằng cách giải thích một ý nghĩa mới cho tên SMAP. Bắt đầu thành lập vào năm 1988 với một nhóm 6 người, SMAP có khởi đầu giống hệt như rất nhiều thành viên khác của Johnny's, đó là làm vũ công phụ họa cho các đàn anh. Sau khi nhảy cho Hikaru Genji và tham gia một loạt các chương trình tạp kỹ, cuối cùng vào năm 1991 SMAP đã ra CD debut Can’t Stop!! Loving. Khi đó tên SMAP có nghĩa là SPORTS MUSIC ASSEMBLE PEOPLE. Nhưng giờ đây SMAP tượng trưng cho (S) Subarashii (M) MEMORIES (A) Arigato (P) POWER.

Hiện chưa có tiết lộ vể những hoạt động cá nhân sắp tới của Goro, Tsuyoshi và Shingo. Còn Nakai Masahiro và Kimura Takuya vẫn sẽ tiếp tục là thành viên của Johnny & Assocites.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."