Hóng Ba thành viên King & Prince lần đầu đóng chính trong live-action Bukatsu, Suki ja nakya Dame desu ka?

Ba thành viên King & Prince lần đầu đóng chính trong live-action Bukatsu, Suki ja nakya Dame desu ka?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1112

Kinpuri cũng sẽ đảm nhận thực hiện ca khúc chủ đề trong phim với single thứ hai phát hành ngày 10/10 sắp tới.

kinuri
(c) NTV

Ba thành viên của King & Prince là Takahashi Kaito, Iwahashi Genki và Jinguji Yuta sẽ lần đầu tiên cùng thủ vai chính trong live-action Bukatsu, Suki ja nakya Dame desu ka? (tựa tiếng anh: Club activities, it's no good if you don't enjoy them right?) chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Izumi Katsuki.

Nội dung câu chuyện xoay quanh ba nam sinh trung học là thành viên câu lạc bộ bóng đá, Nishino (Takahashi), Ooyama (Iwahashi) và Kubota (Junguji). Tuy nhiên, duy chỉ có Kubota là yêu thích bóng đá từ hồi tiểu học và nghiêm túc với việc tập luyện. Trong khi đó, hai người bạn của cậu lại không mấy mặn mà với câu lạc bộ. Bukatsu, Suki ja nakya Dame desu ka? sẽ làm sụp đổ mọi hình mẫu lý tưởng trong lòng khán giả về những bộ phim câu lạc bộ thể thao trước đó. Hai mặt đối lập của “cuộc sống trung học ngớ ngẩn thường ngày” và “các hoạt động câu lạc bộ hào nhoáng” sẽ đều được thể hiện trong live-action này.

Ngoài ra, single thứ hai của King & Prince với tên gọi Memorial, dự kiến phát hành vào ngày 10/10/2018, sẽ được sử dụng làm ca khúc chủ đề trong phim.

Bukatsu, Suki ja nakya Dame desu ka? sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 22/10/2018 lúc 24:59 thứ Hai hàng tuần trên đài NTV.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."