Hóng Miyawaki Sakura và Lee Chae Yeon chứng minh tình bạn cao đẹp bất chấp rào cản ngôn ngữ trong Produce 48

Miyawaki Sakura và Lee Chae Yeon chứng minh tình bạn cao đẹp bất chấp rào cản ngôn ngữ trong Produce 48

Đăng vào ngày trong Tin tức 5262

Hai cô gái còn có một cảnh hậu trường rất xúc động sau khi tập cuối cùng kết thúc.

Sakura & Chae Yeon
(c) MNET

Có một điều mà Produce 48 thể hiện với khán giả vô cùng chân thực đó là, các thực tập sinh của hai nước Hàn và Nhật có thể trở thành bạn thân của nhau bất chấp rào cản về khác biệt giữa hai quốc gia.

Chúng ta có thể thấy tình cảm như mẹ con giữa Kang Hye Won và Sato Minami, rất nhiều thực tập sinh Hàn Quốc thân thiết với Takahashi Juri và Nakanishi Chiyori, và mối quan hệ giữa Jang Wong Young và Shiroma Miru, Kwon Eun Bi và Murasa Sae.

Nhưng có lẽ trong suốt khoảng thời gian quay chương trình, nhất là nửa sau chương trình, có một tình bạn chứng minh được sự bền vững và trường tồn chính là Miyawaki Sakura nhóm HKT48 và Lee Chae Yeon của WM Entertainment.

Được các fan quốc tế gọi là “Chaekura” và “Hotaru Couple” bởi vì trong một trò chơi Sakura phải nói “Hotaru” và Lee Chae Yeon đang đeo tai nghe, phải đoán ra được Sakura đang nói gì.

Vào tập cuối cùng của Produce 48, nhiều khán giả đã nhanh chóng chụp lại màn hình những khoảnh khắc của hai người trước khi chương trình kết thúc.

Lúc Miyawaki Sakura phát biểu sau khi giành được hạng 2 và khi được hỏi cái ai là người cô muốn gửi lời nhất vào lúc này, ngay lập tức Sakura trả lời, “Lee Chae Yeon” và nói: “Cám ơn cậu vì đã ở bên mình suốt khoảng thời gian qua.Tớ muốn được debut cùng với cậu.

Khi Lee Chae Yeon được thông báo đứng hạng 12, những người ở sự kiện trực tiếp đó đã chĩa máy quay về phái Sakura, lúc đó Sakura đã khóc, vấn đề là lúc đó cô bị chứng thở gấp. Ngay cả người bạn trong HKT48 của cô là Yabuki Nako cũng phải rời khỏi chỗ ngồi của mình để đến xem Sakura.

Có một cảnh mà nhiều người không được xem khi Produce 48 kết thúc trên truyền hình đó là lúc Sakura và Chae Yeon gặp nhau. Rất may, một tài khoản Twitter tên Mystery Lover đã chụp lại khoảnh khắc này:

Sakura & Chae Yeon
Sakura & Chae Yeon
Sakura & Chae Yeon
(c) Twitter: @39MysteryLover

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."