Hóng Yamada Yuki và Saito Asuka mang Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi phiên bản Nhật ra rạp Việt

Yamada Yuki và Saito Asuka mang Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi phiên bản Nhật ra rạp Việt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2471

Ngoài ra phim cũng sẽ được công chiếu ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ khác, trong đó có cả Đài Loan.

Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
(c) Kino Films

Hôm nay vừa có thông báo rằng bộ phim Ano Koro, Kimi wo Oikaketa sẽ được công chiếu tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài nước Nhật. Tin vui được hai diễn viên chính Yamada Yuki và Saito Asuka (thành viên nhóm Nogizaka46) công bố trong một đoạn clip vừa đăng trên YouTube.

Ano Koro, Kimi wo Oikaketa thuộc thể loại học đường, tuổi trẻ, tình cảm và được làm lại từ bộ phim Đài Loan You Are The Apple Of My Eye (tựa tiếng Việt: Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi) nổi đình đám năm 2011, với nguyên tác là tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Bả Đao.


(c) Kino Films

Bối cảnh câu chuyện trong Ano Koro, Kimi wo Oikaketa được chuyển thành nước Nhật vào những năm 2000, xoay quanh mối quan hệ giữa Mizushima Kosuke (Yamada), một học sinh cao trung phóng túng, ngang tàng, và Hayase Makoto (Saito), cô bạn cùng lớp xinh xắn, được nhiều người yêu mến.

Theo công bố, phim sẽ được phát hành tại Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Úc và New Zealand. Yamada vui mừng cho biết anh hy vọng tác phẩm sẽ đến với thật nhiều người. Còn Saito cũng nhận xét bộ phim tuyệt vời này sẽ chạm đến tất cả mọi người, dù họ không hiểu được tiếng Nhật trong phim.

Các diễn viên khác gồm có Matsumoto Honoka, Sakumoto Takara, Kunishima Naoki, Nakata Keisuke, Yusa Ryosuke. Phim sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 05/10/2018 tại các rạp ở Nhật Bản.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."