Hóng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi sẽ có phiên bản Nhật

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi sẽ có phiên bản Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 5098

Câu chuyện thanh xuân vốn rất quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam nay sẽ được Nhật Bản đưa lên màn ảnh rộng.

Hôm nay vừa có thông báo nam diễn viên Yamada Yuki và thành viên nhóm Nogizaka46 Saito Asuka sẽ thủ vai cặp đôi chính trong phim điện ảnh Ano Koro, Kimi wo Oikaketa. Đây là bộ phim có đề tài học đường, tuổi trẻ, tình cảm được làm lại từ bộ phim Đài Loan You Are The Apple Of My Eye đã ra mắt năm 2011.

Bối cảnh câu chuyện sẽ được chuyển thành nước Nhật vào những năm 2000, xoay quanh mối quan hệ giữa Mizushima Kosuke, một học sinh cao trung phóng túng, nghịch ngợm, và Hayase Makoto, cô bạn học cùng lớp được nhiều người yêu mến. Đạo diễn sẽ là Hasegawa Yasuo, tác giả kịch bản của nhiều bộ phim điện ảnh như Aoi Tori (2008), Ogawa no Hotori (2011), Hana no Ato (2010)...

Ngoài ra, đoàn phim cũng thông báo sự tham gia của một số diễn viên như Kunishima Naoki, từng đoạt giải Grand Prix trong cuộc thi Junon Super Boy lần thứ 26; Matsumoto Honoka, gương mặt trẻ đang được chú ý qua bộ phim truyền hình buổi sáng Hiyokko của đài NHK; Sakumoto Takara; Nakata Keisuke; và Ryosuke Yusa.

You Are The Apple Of My Eye được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Cửu Bả Đao. Với câu chuyện dung dị về tuổi thanh xuân cùng một dàn diễn viên trẻ trung, bộ phim đã trở thành một tác phẩm kinh điển của thể loại học đường. Tiểu thuyết nguyên tác cũng đã được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Ano Koro, Kimi wo Oikaketa sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10 và dự kiến ra mắt khán giả vào mùa thu 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."