Hóng Tsutsumi Shinichi và Okada Masaki tham gia phim truyền hình Meishi Game

Tsutsumi Shinichi và Okada Masaki tham gia phim truyền hình Meishi Game

Đăng vào ngày trong Tin tức 1537

Câu chuyện thuộc thể loại trò chơi sinh tử, với bối cảnh là thế giới của những người làm nghề giải trí truyền hình.

Tsutsumi Shinichi, Okada Masaki

Nam diễn viên kỳ cựu Tsutsumi Shinichi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài WOWOW Meishi Game được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Suzuki Osamu. Anh sẽ diễn xuất bên cạnh Okada Masaki trong bộ phim dài 4 tập này. Đây là lần đầu tiên Tsutsumi đóng chính trong một bộ phim của WOWOW.

Meishi Game

Tsutsumi thủ vai Kanda, nhà sản xuất của một quiz show nổi tiếng luôn bị ám ảnh với công việc và sử dụng chương trình của mình để phơi bày những hành vi xấu xa của con người. Một ngày nọ, Kanda bỗng nhiênbất tỉnh và sau đó phát hiện mình bị nhốt trong một căn phòng lò hơi ngầm dưới lòng đất với vòng dây quấn quanh cổ. Rải khắp sàn nhà là vô số những tấm danh thiếp, còn con gái ông (Otomo Karen) thì bị trói chặt vào tường và cũng bị đeo vòng quanh cổ như Kanda. Đúng lúc đó, người đàn ông bí ẩn X (Okada) xuất hiện và buộc Kanga phải chơi trò tấm danh thiếp trong thời gian 2 tiếng. Kanda sẽ phải tìm kiếm chủ nhân của tấm danh thiếp mà ông được trao và hoàn trả lại cho người đó, nếu không chiếc vòng cổ của ông hoặc con gái sẽ phát nổ khi hết thời hạn 2 tiếng hoặc ông tìm nhầm người. Để cứu lấy con gái, Kanda chỉ còn cách tham gia vào trò chơi và phát  hiện ra một bí mật kinh hoàng đằng sau động cơ lôi kéo ông vào cuộc chơi này.

Tsutsumi nhận xét Kanda là mẫu nhân vật điển hình của giới báo chí truyền thông, một người luôn chật vật phấn đấu để sinh tồn trong cuộc ganh đua và rốt cuộc đã dần dần đổi khác. Tsutsumi cho biết ông rất mong đợi về việc cộng tác với Okada vì đã lâu họ mới lại đóng phim cùng nhau. Ông tiết lộ Okada là người biết cách tách biệt công việc với thú vui và hy vọng họ sẽ có được nhiều niềm vui trong những giờ giải lao, thậm chí còn đi uống rượu cùng nhau.

Còn Okada thì miêu tả nhân vật X của mình là một người ban đầu có vẻ như là hiện thân của cái ác cực độ nhưng dần dần sẽ thay đổi theo diễn biến câu chuyện. Thế nên anh hy vọng sẽ dồn nỗ lực hết mình để thể hiện nhân vật thú vị này.

Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim gồm có Kawai Aoba, Ochiai Motoki, Natsuna, Yanagi Yurina và Taguchi Tomorowo.

Meishi Game được bắt đầu phát sóng vào ngày 2/12 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."