Hóng Ayaka thông báo phát hành album 30 y/o

Ayaka thông báo phát hành album 30 y/o

Đăng vào ngày trong Tin tức 1144

Album mới sẽ đánh dấu bước ngoặt tuổi 30 của cô.

Ayaka
(c) Avex Group

Nữ ca sỹ Ayaka vừa thông báo sắp phát hành một album mới mang tựa đề 30 y/o. Đây là album phòng thu thứ 5 của cô.

30 y/o là album đầu tiên của cô trong vòng 3 năm nay, album trước đó là Rainbow Road phát hành vào 2015. Album sẽ phát hành vào ngày 14/11, với tựa đề mang ý nghĩa liên quan đến tuổi của Ayaka. 30 y/o cũng đánh dấu sản phẩm chính thức cuối cùng của Ayaka khi ở độ tuổi 30, cô sẽ bước sang tuổi 31 vào ngày 18/12.

Album ra đời với khái niệm về "thời gian" và "sự thay đổi". Ayaka chia sẻ: "Cuối cùng thì đó là cuộc sống của tôi, cuộc sống duy nhất của tôi. Tôi cảm nhận được sự trang trọng ở tuổi 30 và tôi muốn sống thật tự hào trên con đường mà tôi đã chọn ”.

Một số bài hát trong album gồm Heart Up - ca khúc hợp tác với Miura Daichi và Kotonoha - được sử dụng làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Tsubaki Bunguten ~ Kamakura Daishoya Monogatari ~. Album mới có tổng cộng 16 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc được xác nhận trong danh sách là SentimentSakura, cùng với 12 bài hát mới khác.

Album sẽ phát hành với 5 phiên bản khác nhau: 1 phiên bản CD-only, 1 phiên bản 2CD, 2 phiên bản 2CD + Blu-ray / DVD và 1 phiên bản Fan-club đặc biệt. Đĩa thứ hai sẽ bao gồm các bài hát biểu diễn trực tiếp từ concert 3-STAR RAW 2017-2018 LIVE của Ayaka, còn DVD và Blu-ray có nội dung là MV của Kotonoha, Heart Up Sakura. Những thông tin khác sẽ được thông báo khi gần đến ngày phát hành.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."