Hóng Danh ca số một Đài Loan sẽ tham gia sự kiện cuối cùng của Amuro Namie

Danh ca số một Đài Loan sẽ tham gia sự kiện cuối cùng của Amuro Namie

Đăng vào ngày trong Tin tức 1102

Thái Y Lâm và Amuro đã là bạn thân trong nhiều năm kể từ lần đầu gặp mặt vào 2010.

Amuro Namie, Thái Y Lâm

Nữ danh ca số một của Đài Loan Thái Y Lâm sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện cuối cùng của Amuro Namie trước khi Amuro chính thức giải nghệ. 

Với tên gọi WE ♥ NAMIE HANABI SHOW Eve festival ~ I ♥ OKINAWA / I ♥ MUSIC ~, sự kiện lần này sẽ được tổ chức tại Okinawa, quê hương của Amuro và được hệ thống cửa hàng tiện lợi 7/11 tài trợ. Ngoài ra, một tiết mục pháo hoa hoành tráng cũng dự kiến được thực hiện trong buổi biểu diễn của Amuro.

Ngoài Thái Y Lâm, những vị khách mời khác cũng sẽ góp mặt là Ken Hirai và MONGOL800.

Thái Y Lâm và Amuro đã là bạn thân trong nhiều năm kể từ lần đầu gặp mặt vào 2010. Năm 2014, cả hai đã cùng kết hợp cho ra mắt ca khúc I’m Not Yours, nằm trong album Play của Thái Y Lâm. Đầu năm nay, Amuro cũng đã tổ chức concert cuối cùng ở Đài Loan. Tất nhiên Y Lâm không thể vắng mặt, cô còn chính tay làm một chiếc bánh để tặng cho người bạn của mình.

Sự kiện cuối cùng của Amuro đặc biệt diễn ra vào đúng sinh nhật của Thái Y Lâm. Danh ca người Đài Loan chia sẻ đây sẽ là món quà sinh nhật đáng nhớ nhất của cô và cô rất hạnh phúc.

WE ♥ NAMIE HANABI SHOW Eve festival ~ I ♥ OKINAWA / I ♥ MUSIC ~  sẽ diễn ra vào ngày 15/09 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Okinawa.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."