Hóng X JAPAN bùng nổ tại TV Asahi Dream Festival trước khi đếm ngược đến THREE DEEP RED NIGHTS

X JAPAN bùng nổ tại TV Asahi Dream Festival trước khi đếm ngược đến THREE DEEP RED NIGHTS

Đăng vào ngày trong Tin tức 652

Ngày 15/09, nhóm nhạc huyền thoại của J-Rock đã biểu diễn tại MAKUHARI MESSE trước hơn 15.000 khán giả.

xjapan
(c) Jrock 247

X JAPAN đã tổ chức một concert đặc biệt với tư cách nghệ sỹ chính trong Lễ hội âm nhạc TV Asahi Dream Festival 2018 diễn ra tại Makuhari Messe vào 15/09 tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ban nhạc rock huyền thoại đã mang đến cho hơn 15.000 khán giả một buổi trình diễn đầy sống động hai tuần trước khi họ chính thức khởi động loạt 3 concert thuộc X JAPAN LIVE IN JAPAN 2018 THREE DEEP RED NIGHTS AT MAKUHARI MESSE vào 28/09 cho hơn 100.000 người hâm mộ.

Đại nhạc hội của X JAPAN chính là buổi diễn trực tiếp đầu tiên của nhóm kể từ sau khi họ kết hợp cùng Marilyn Manson tại Coachella vào tháng 4 đầu năm nay. Trước khi concert bắt đầu, hàng ngàn đã khán giả đã cùng hô vang X! khi  X JAPAN bước lên sân khấu với Miracle, và thực hiện loạt ca khúc được khán giả rấtt yêu thích như Rusty Nail, Hero, và Forever Love. YOSHIKI và Toshi đã cho thấy sự kết nối giữa hai người qua những cuộc trò chuyện hài hước giữa các ca khúc. Họ còn thể hiện lòng kính trọng chân thành tới HIDE, khi hình ảnh của anh xuất hiện trên màn hình lớn trong ca khúc Kurenai. Điều này đã khiến đám đông khán giả rơi lệ.

Sau những ca khúc sôi động như Endless Rain, và Kiss The Sky, X JAPAN đã tiếp nối cao trào của buổi diễn với Born to be Free, X, và X Jump. Cuối buổi diễn YOSHIKI đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, “Tôi tin rằng chúng ta ở đây hôm nay bởi các bạn đã ủng hộ chúng tôi kể cả khi chúng tôi đã vắng mặt trong một thời gian dài. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."