Hóng EXILE USA và Sugi Arisa đang chờ đón con đầu lòng

EXILE USA và Sugi Arisa đang chờ đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1189

Đặc biệt, nữ diễn viên cũng sẽ gia nhập công ty LDH của chồng để phát triển sự nghiệp ở một lĩnh vực mới.

EXILE USA, Arisa
(c) LDH, LesPros Entertainment

EXILE USA, cựu thành viên nhóm EXILE, và nữ diễn viên Sugi Arisa vừa thông báo đang mong đợi sự ra đời của bé con đầu lòng! Tin vui này được công bố trên trang web chính thức của LDH.

Sau thời gian khoảng 7 năm hẹn hò, USA và Sugi kết hôn vào tháng 10/2017. Cả hai cùng gửi một thông báo chung để gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người về những sự ủng hộ nhiệt thành mà họ nhận được từ các fan hâm mộ và đồng nghiệp.

Sugi nói rằng cô sẽ ưu tiên cẩn trọng tình trạng sức khỏe của mình cho đến ngày sinh. Trong thông báo cũng có tiết lộ rằng Sugi sẽ chính thức gia nhập công ty LDH nơi chồng cô đang trực thuộc. Cô sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách là một diễn viên và một người mẹ nghệ sĩ tài năng.

USA là một trong những nghệ sĩ đầu tiên của LDH, thậm chí trước cả khi LDH ra đời. Năm 1999, anh trở thành thành viên thế hệ thứ nhất của J Soul Brothers, và sau đó là thành viên thế hệ thứ nhất của EXILE năm 2001. Sau khi rời khỏi EXILE vào năm 2015, anh tiếp tục hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm DANCE EARTH PARTY.

Xin chúc mừng hai vợ chồng!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."