Hóng Shison Jun phát hành sách ảnh thứ 2 vào tháng 11 tới

Shison Jun phát hành sách ảnh thứ 2 vào tháng 11 tới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1035

Sách ảnh được chụp tại Hawaii.


(c) Watanabe Entertainment

Sách ảnh thứ 2 của Shison Jun mang tên 23, phát hành ngày 24/11 tới.

Được biết đến qua phim truyền hình buổi sáng của NHK Hanbun, Aoi và phim truyền hình đặc biệt cũng của NHK Joshi teki Seikatsu, phim điện ảnh mới của Shison Hashire! T Kou Basuketto Bu sẽ công chiếu toàn quốc vào ngày 03/11 tới. Sách ảnh gồm những hình ảnh năm 23 tuổi chân thật của Shison được chụp tại Hawaii, nơi anh đến thăm lần đầu tiên. Ngoài ra, sách ảnh 23 còn bao gồm hình ảnh Shison thử thách lần đầu tiên với môn lướt sóng, biểu cảm thư giãn khi được bao quanh bởi thiên nhiên, hình ảnh nam tính ở khu trung tâm vào ban đêm và một bài phỏng vấn dài nói sâu về cuộc sống diễn viên của anh cho đến nay.

Shison chia sẻ rằng "Lần này, tôi sẽ phát hành sách ảnh thứ 2 mang tên 23. Đã 4 năm trôi qua từ sách ảnh đầu tiên. Mặc dù tôi có chút do dự khi phát hành sách ảnh mới, nhưng tôi nhận được góp ý từ nhiều người và thật vui khi tôi sẽ phát hành sách ảnh. Liệu điều gì sẽ phát triển sau 4 năm? Điều gì sẽ thể hiện bản thân tôi lúc này? Mặc dù, tôi đã trải qua nhiều thử thách và mắc nhiều sai lầm, tôi nghĩ cho đến cuối cùng tôi muốn nhìn thấy "cơ thể tự nhiên" của chính bản thân mình. Với ý tưởng chuyến du lịch riêng tư ở Hawaii, tôi cho phép mình làm những gì mình muốn. Tôi mong muốn có nhiều người nhìn thấy con người của mình 'ngay lúc này', '23 tuổi'. Hãy trông chờ vào nó nhé!"

Sách ảnh 23 bắt đầu cho đặt trước tại nhà sách trên toàn quốc từ 21/09. Sự kiện phát hành sách ảnh sẽ được tổ chức ở Tokyo vào ngày 24/11 và Osaka - Nagoya ngày 25/11. 

  
(c) Watanabe Entertainment

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."