Hóng Yoshizawa Ryo mượn lời thoại để nói hộ lòng mình trong trong video mới của Ano Ko no, Toriko

Yoshizawa Ryo mượn lời thoại để nói hộ lòng mình trong trong video mới của Ano Ko no, Toriko

Đăng vào ngày trong Tin tức 3106

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Shiraishi Yuki và sẽ được công chiếu vào ngày 05/10/2018.

toriko
(c) Showgate

Trang web chính thức cho live action Ano Ko no, Toriko, chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả  Shiraishi Yuki, mới đây đã đăng tải một đoạn video mới về bộ phim. Ano Ko no, Toriko xoay quanh chuyện tình giữa 3 người bạn thời thơ ấu Tachibana Shizuku (Araki Yuko), Suzuki Yori (Yoshizawa Ryo) và Tojo Subaru (Sugino Yousuke). Yori đã chuyển tới sống ở vùng quê, bắt đầu đeo kính và trở thành chàng trai mờ nhạt. Trong khi đó, Shizukku và Subaru đã bước vào làng giải trí và trở thành những diễn viên, người mẫu triển vọng. Nhưng đến năm 16 tuổi, Yori quyết định chuyển trường và hội ngộ cùng hai người bạn, cuộc đời cậu cũng thay đổi từ đó.

Trong đoạn clip, Yori đang giúp Shizuku học lời thoại, nhưng lại khiến cô nổi giận vì cách đọc cứng nhắc không cảm xúc. Buổi thử vai sắp tới rất quan trọng với cuộc đời và sự nghiệp của Shizuku. Do đó, Yori đã quyết định dồn hết cảm xúc của mình với câu thoại, “Kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, em đã luôn ở trong trái tim anh.

Ano Ko no, Toriko sẽ được công chiếu bắt đầu từ ngày 05/10. Bộ manga đã được đăng trên tạp chí Sho-Comi từ năm 2013, và để kỷ niệm ra mắt của live action, tác giả Shiraishi đã đăng một phần mới vào ngày 05/07 vừa qua.

Live action do Miyawaki Ryo đạo diễn và Asano Taeko viết kịch bản. Nam ca sỹ Nissy (Nishijima Takahiro) sẽ đảm nhận thực hiện ca khúc chủ đề của phim với tên gọi Toriko..

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."