Hóng Yoshizawa Ryo ôm mối tình si trong live-action Ano Ko no, Toriko

Yoshizawa Ryo ôm mối tình si trong live-action Ano Ko no, Toriko

Đăng vào ngày trong Tin tức 4249

Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân, học đường, tình cảm.

Ano Ko no, Toriko.

Thông báo mới nhất cho biết các diễn viên Yoshizawa Ryo, Araki Yuko và Sugino Yosuke sẽ cùng tham gia bộ phim điện ảnh Ano Ko no, Toriko.. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Shiraishi Yuki đã đăng dài kỳ trên tạp chí truyện tranh Sho-Comi.

Câu chuyện kể về 3 người bạn từ thời thơ ấu Yori (Yoshizawa), Shizuku (Araki) và Subaru (Sugino) đã cùng cam kết khi lớn lên sẽ trở thành những siêu sao. Tuy nhiên sau khi Yori chuyển đi xa, anh lớn lên thành một anh chàng không hề có tố chất ngôi sao do ngoại hình nhạt nhòa và còn bị cận thị. Khi biết rằng Shizuku đã trở thành người mẫu còn Subaru là một diễn viên, Yori quyết định gặp lại Shizuku bằng cách chuyển đến trường cao trung cô đang theo học. Sau đó anh trở thành trợ lý cho Shizuku và tình cờ được mời tham gia một quảng cáo có Shizuku đóng. Kết quả, Yori trở nên nổi tiếng là một chàng trai trẻ đầy bí ẩn, và anh bắt đầu phát hiện một tài năng mới mà trước đây anh chưa từng biết đến. Khi Subaru và Shizuku có kế hoạch cùng đóng chung trong một vở kịch, Yori quyết định tỏ tình với Shizuku sau khi cô kết thúc ngày diễn mở màn. Nhưng bất ngờ anh lại nghe Subaru tỏ tình với Shizuku trước.

Yoshizawa cho biết sự chuyển đổi của Yori từ một anh chàng ngốc nghếch, vụng về trở thành một ngôi sao được săn lùng là vô cùng thú vị, nhưng anh cảm thấy áp lực khi phải lột tả được những tâm tư tình cảm của một người đang yêu. Đặc biệt là vì anh cảm thấy Sugino có ngoại hình rất thu hút nên sẽ cố gắng hết sức để thể hiện được sự trưởng thành của Yori và không để Subaru đánh bại trên phim. 

Còn Araki chia sẻ, đây là một câu chuyện sẽ khiến trái tim của các cô gái chùng xuống và mang đến nguồn động viên cho những ai muốn bước chân vào showbiz. Và Sugino thì nhận xét rằng nhân vật Subaru rất lôi cuốn nhưng khó lường, thế nên anh sẽ nỗ lực để thủ diễn và có được những điều vui vẻ trong quá trình quay phim.

Ano Ko no, Toriko. đã được quay từ ngày 14/6 đến giữa tháng 7. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ được ra mắt vào năm sau.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."