Hóng Amuro Namie đóng cửa trang web, fanclub và trang Facebook chính thức

Amuro Namie đóng cửa trang web, fanclub và trang Facebook chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 826

Tuy nhiên cô vẫn giữ lại kênh Youtube của mình.


(c) Avex

Khi Amuro Namie cuối cùng đã giải nghệ vào ngày 16/09/2018, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi các tin tức tiếp theo của cô. Đội của Amuro đã thông báo với người hâm mộ rằng trang web chính thức, fanlub, Facebook và thậm chí cả YouTube của cô đều sẽ bị "xóa sổ" vào ngày 30/09.

Không có lý do cụ thể được đưa ra cho điều này, họ chỉ cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ to lớn của họ trong suốt những năm qua.

Trang web chính thức của Amuro giờ đây chỉ là một trang màu trắng với văn bản màu đen giải thích rằng các dịch vụ đã bị chấm dứt. Các thành viên trong fanclub của Amuro đều nhận được email thông báo rằng tất cả nội dung sẽ bị xóa.


(c) Amuro Namie website

Nhấp vào trang Facebook của cô sẽ hiển thị màn hình nói rằng trang này hiện không tồn tại, Facebook là trang truyền thông xã hội chính thức duy nhất của cô. Cửa hàng trực tuyến chính thức của cô cũng bị đóng cửa.

Ban đầu, trang YouTube của Amuro được cho là sẽ được đưa vào cuộc thanh trừng trực tuyến này nhưng may mắn là có một sự thay đổi từ trái tim. Trang YouTube của cô ấy vẫn đang còn tồn tại, ở phần đầu trang có một thông báo cho biết rằng trang này sẽ được cải cách vào ngày 01/11/2018 với một tên hoàn toàn mới!


(c) Amuro Namie Youtube

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."