Hóng Koki xuất hiện trong quảng cáo đầu tiên của mình

Koki xuất hiện trong quảng cáo đầu tiên của mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1478

Cô gái "it girl" triển vọng của Nhật Bản, Koki, đã có CM đầu tiên của mình.


(c) Dược phẩm Otsuka

Con gái của siêu sao Kimura TakuyaKudo Shizuka, Koki, được chọn là người mẫu quảng bá cho thương hiệu thức uống mới BODYMAINTÉ của Dược phẩm Otsuka. 

Dược phẩm Otsuka đã từng ra mắt với sản phẩm thạch vào năm ngoái. Loại thạch này chứa vi khuẩn axit lactic mạnh gọi là B240, hỗ trợ tình trạng thể chất. Sản phẩm thu hút sự quan tâm của khá nhiều vận động viên.

Thương hiệu BODYMAINTÉ được tạo nên với ý tưởng "để hỗ trợ những người làm việc chăm chỉ cho giấc mơ của họ và để ủng hộ cầu nối giữa công việc khó khăn và kết quả". Với ý nghĩa như vậy, thương hiệu muốn ủng hộ Koki, người đã có một bước đến với ước mơ "trở thành người mẫu thời trang và nhà soạn nhạc có thể hoạt động trên toàn thế giới".

Phiên bản thức uống mới cơ bản sẽ là sản phẩm tương tự, tập trung vào việc duy trì thể trạng, giúp khắc phục thể lực với những người bị căng thẳng, thiếu ngủ, chế độ ăn uống thất thường và lão hóa. Sử dụng cùng loại vi khuẩn axit lactic, thức uống sẽ cung cấp chất điện giải cho cơ thể để duy trì hydrat hóa.

BODY MAINTÉ sẽ ra mắt tại Nhật Bản trong tháng này.

Kể từ khi ra mắt vai trò người mẫu 4 tháng trước, Koki đã nhận được sự chú ý của phương tiện truyền thông đại chúng, sau khi debut cô mở tài khoản Instagram của mình và nhanh chóng thu hút được hơn 1,2 triệu người theo dõi.


(c) Koki's Instagram

Nguồn: Arama Japan - Tokyo Hive - Neo Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."