Hóng Uno Misako nhóm AAA tung 3 single nhạc số mới toanh chỉ trong 1 tháng

Uno Misako nhóm AAA tung 3 single nhạc số mới toanh chỉ trong 1 tháng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

Nữ ca sĩ sẽ có một tháng 10 bận rộn với các hoạt động ra đĩa và đi tour.

Uno Misako
(c) CanCam

Thành viên Uno Misaki, giọng ca nữ còn lại trong nhóm AAA, vừa thông báo phát hành 3 single nhạc số mới toanh, và tất cả sẽ được ra mắt trong tháng này!

Bắt đầu từ ngày 03/10, single đầu tiên Lullaby đã được đăng trên các dịch vụ nhạc số khác nhau. Đây là ca khúc do Uno hợp tác với DJ Anh Sigala, từng được phát hành đầu tiên vào tháng 2/2018 với giọng hát của ca sĩ người Anh Paloma Faith. Lullaby sẽ có phiên bản tiếng Nhật được đưa vào album Brighter Days của Paloma.

Uno Misako
(c) Avex Trax

Vào ngày 08/10, single thứ hai Lock on sẽ được phát hành sớm trên iTunes. Lock on được miêu tả là một ca khúc dance tuyệt vời và mạnh mẽ, giọng hát gợi cảm của Uno sẽ khiến các fan của cô si mê điên cuồng. Single sẽ có mặt trên các dịch vụ trực tuyến khác vào 1 ngày sau đó, 09/10.

Uno Misako
(c) Avex Trax

Single thứ ba có tiêu đề #one_love_pop, là một ca khúc pop sôi động. #one_love_pop cũng được đưa lên iTunes trước, bắt đầu từ ngày 15/10, sau đó mới phát hành rộng rãi vào ngày 16/10.

Uno Misako
​​​​​​​​​​​​​​(c) Avex Trax

Tháng 10 là một tháng cực kỳ bận rộn với Uno khi cô sẽ thực hiện tour diễn solo đầu tiên mang tên UNO MISAKO LIVE TOUR 2018-2019 "First love”. Tour diễn được bắt đầu vào ngày 20/10.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."