Hóng Công bố danh sách nghệ sỹ tham gia sự kiện Act Against AIDS 2018 The Variety 26

Công bố danh sách nghệ sỹ tham gia sự kiện Act Against AIDS 2018 The Variety 26

Đăng vào ngày trong Tin tức 1024

Sự kiện năm nay chào đón sự trở lại của nam diễn viên Shirota Yu sau 6 năm.

aaa
(c) AAA

Act Against AIDS (AAA) là dự án của một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 1993 để giúp nâng cao nhận thức của mọi người về HIV/AIDS tại Nhật Bản. AAA hiện đã hoạt động được hơn 20 năm và ngày một lớn mạnh hơn, thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ, người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực, cùng nhiều học sinh các cấp và các trung tâm Y tế khắp Nhật Bản. Chương trình diễn ra vào ngày 01/12 hàng năm, trùng với Ngày Thế giới Phòng chống HIV/ AIDS.

Act Against Aids

AAA đã bước sang năm thứ 26 và Act Against AIDS 2018 The Variety 26 năm nay sẽ có sự góp mặt lần đầu tiên của các diễn viên Kishitani Goro, Terawaki Yasufumi, Miura Haruma, Katou Kazuki và Kanda Sayaka. Cùng với đó, chương trình còn có sự tham gia của Koike Teppei, Kakizawa Hayato, Sonin, Uehara Takuya, Torama Souichi và Mizuta Koiki.

Thêm vào đó, hãy cùng chào đón sự trở lại của nam diễn viên Shirota Yu sau 6 năm. Shirota lần đầu tham dự sự kiện này vào năm 2012.

Act Against AIDS 2018 The Variety 26 sẽ được tổ chức vào ngày 01/12/2018 tại Nippon Budokan, Tokyo. Vé sẽ chính thức được bán ra vào lúc 10 giờ ngày 10/11. Ngoài ra, một đoạn video quảng bá cho sự kiện năm nay, cùng những hình ảnh từ buổi biểu diễn AAA năm 2017 đã được công bố.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."