Hóng YUIMETAL rời khỏi BABYMETAL

YUIMETAL rời khỏi BABYMETAL

Đăng vào ngày trong Tin tức 3078

Đồng thời nhóm bất ngờ phát hành bài hát mới cùng ngày.


(c) Amuse

BABYMETAL thông báo thành viên YUIMETAL sẽ rút khỏi nhóm ngay lập tức, một thông báo đã đăng tải lên trang web chính thức của BABYMETAL hôm nay để giải thích tình hình hiện tại.

Sự cố bắt đầu vào khoảng đầu năm nay tại chuyến lưu diễn cuối cùng của BABYMETAL tại Bắc Mỹ. Khi chương trình bắt đầu, người hâm mộ  đã tỏ ra thất vọng vì thành viên YUIMETAL không có mặt trong đêm diễn. Không hề có bất kì thông báo nào trước buổi concert, chỉ có 1 tuyên bố được phát hành sau khi nhiều người bày tỏ sự thất vọng của họ trên mạng xã hội.

Quản lý nói rằng YUIMETAL chỉ đơn giản là đang nghỉ ngơi và sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, dường như sự việc không như đã nói, đã có thông tin xác nhận rằng cô không còn là thành viên của BABYMETAL nữa.

Có một lời hứa về "khởi đầu mới" của nhóm bắt đầu tại Nhật Bản với tour 2018 của họ.

BABYMETAL bao gồm các thành viên SU-METAL, MOAMETAL và YUIMETAL. Nhóm ra mắt vào cuối năm 2011 với đĩa DVD và single kỹ thuật số “Do・Ki・Do・Ki☆MORNING”. Họ tiếp tục đạt được danh tiếng trên toàn thế giới và trở thành nhóm gây tranh cãi trong giới metal.

Thông báo chi tiết bên dưới:

Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ BABYMETAL. Chúng tôi muốn thông báo  đến người hâm mộ về sự khởi đầu mới của BABYMETAL, sẽ bắt đầu có hiệu lực từ BABYMETAL WORLD TOUR 2018 trong tháng này tại Nhật Bản.

YUIMETAL đã bày tỏ mong muốn trở lại biểu diễn cùng với nhóm trong những tháng tiếp theo sau những lo ngại về sức khỏe vào tháng 12 năm ngoái. Trong thời gian vắng mặt của cô, cả SU-METAL và MOAMETAL cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên đã chuẩn bị cho sự trở lại của YUIMETAL. Tuy nhiên, YUIMETAL đã quyết định rằng cô sẽ không biểu diễn tại BABYMETAL WORLD TOUR 2018 ở Nhật Bản và cô sẽ không còn là thành viên của BABYMETAL nữa. Chúng tôi cảm ơn YUIMETAL vì tất cả những đóng góp của cô và chúc cô những điều tốt đẹp nhất cho những kế hoạc trong trong tương lai của cô.

Tour diễn BABYMETAL WORLD TOUR 2018 trong tháng này tại Nhật Bản sẽ đánh dấu sự tái sinh của BABYMETAL trong đó SU-METAL và MOAMETAL đóng vai trò cốt lõi.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất của mình đến người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ và mong chờ những gì sẽ đến với BABYMETAL.

YUIMETAL cũng đã đăng tải về việc mình rời đi. Sau khi xin lỗi vì bất kỳ "sự bất tiện" nào đã gây ra cho người hâm mộ và các thành viên ban nhạc, cô ám chỉ có thể cô sẽ có một sự nghiệp solo.

“Với BABYMETAL, tôi rất biết ơn vì đã cho tôi những kinh nghiệm quý báu” cô nói. “Đó là những ngày tôi cảm thấy may mắn. Đó là khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc mà mọi người đều cười đùa và trở thành một. Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để gặp lại các bạn vào một ngày nào đó với tư cách Mizuno Yui. Cảm ơn các bạn rất nhiều trong 8 năm qua.”

Đồng thời, sau thông báo về sự ra đi của YUIMETAL, BABYMETAL cũng làm người hâm mộ ngạc nhiên với việc phát hành ca khúc mới 'Starlight'.

Nguồn: Arama Japan - NME

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."