Hóng Mizushima Hiro lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm

Mizushima Hiro lần đầu trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2051

Đây cũng là sự tái hợp giữa anh và bạn diễn trong Tokyo DOGS.

Mizushima Hiro, Katsuji Ryo, Tokyo BTH ~ TOKYO BLOOD TYPE HOUSE~
(c) Instagram: hiro_mizushima_official

Ngày 20/10, Mizushima Hiro đã cập nhật Instagram bằng một tấm ảnh chụp chung với Katsuji Ryo. Trên tay cả hai là tập kịch bản của bộ phim truyền hình Tokyo BTH ~ TOKYO BLOOD TYPE HOUSE~. Anh sẽ là khách mời xuất hiện trong tập 4 của bộ phim.

Tokyo BTH ~ TOKYO BLOOD TYPE HOUSE~ gồm 10 tập và do Amazon Prime Video sản xuất. Bộ ba diễn viên chính trong phim gồm có Inagaki Goro, Kaname Jun và Katsuji Ryo. Nội dung kể về ba người đàn ông sống cùng nhà muốn tìm thêm một người sống chung, với điều kiện phải có nhóm máu phù hợp.

Tokyo BTH ~ TOKYO BLOOD TYPE HOUSE~
(c) Amazon Prime Video

Các gương mặt khác sẽ xuất hiện trong phim gồm có Emoto Tokio, Morisaki Win, Dan Mitsu, Minagawa Sarutoki, Ebisu Yoshikazu, Mr. Maric, Luna, Nemoto Shuko, Miyazon. Ngoài ra một thành viên khác của nhóm SMAP trước đây là Kusanagi Tsuyoshi cũng sẽ góp mặt bên cạnh Inagaki.

Đây là phim truyền hình đầu tiên của Mizushima sau 9 năm, kể từ bộ phim getsu9 Tokyo DOGS của Fuji TV phát sóng tháng 10/2009. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm tái hợp của anh và Katsuji sau khi cùng đóng Tokyo DOGS. Khi gọi nhau bằng tên nhân vật trong phim là Maruo và Horikawa, "Đã 9 năm rồi nhỉ", trong lòng cả hai đầy hoài niệm.

Vì đã rất lâu mới lại thấy Mizushima xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nên hình ảnh vừa đăng đã nhận được nhiều bình luận tích cực, "Mong đợi quá!", "Thật là nhớ Tokyo DOGS...! Vui thật", "Anh chụp hình chung với Goro-san nữa nhé".

Tokyo BTH ~ TOKYO BLOOD TYPE HOUSE~ sẽ bắt đầu ra mắt từ ngày 07/12.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."