Hóng Vén màn bí mật về cái chết của Fumiya nhóm MIZTAVLA

Vén màn bí mật về cái chết của Fumiya nhóm MIZTAVLA

Đăng vào ngày trong Tin tức 831

Những tweet trên tài khoản Twitter của người quá cố không chỉ hé lộ sự thật về cái chết của anh mà còn muốn gửi gắm thông điệp đến các thành viên trong nhóm.

Fumiya
(c) Jpop Asia

Đã một năm trôi qua kể từ khi tay trống Fumiya của ban nhạc visual kei MIZTAVLA qua đời vì bệnh tật, theo công bố vào năm ngoái. Giờ đây, một tháng sau khi MIZTAVLA tan rã, nhiều chi tiết đã được hé lộ.

Trong tháng 10 này, trên tài khoản Twitter của tay trống đã qua đời vừa xuất hiện một số tweet từ "một người chịu tang thương". Không rõ ai là người viết tweet nhưng rất có khả năng là một người trong gia đình hoặc ít nhất là rất gần gũi với Fumiya.

Trong các tweet, người viết giải thích Fumiya đã bị bệnh mãn tính như thế nào nhưng đó không phải là lý do cái chết của anh. Một năm trước khi qua đời, Fumiya từng nói rằng anh không thiết sống và không còn muốn làm gì nữa. Lúc đó thậm chí Fumiya còn nói rằng anh muốn từ bỏ ban nhạc nhưng cũng bộc bạch rằng mình không thể từ bỏ như thế. Rằng anh không thể và không nên từ bỏ.

Sáng ngày 14/10/2017, Fumiya nói với họ rằng anh không biết làm thế nào để kết nối với mọi người, rằng anh không biết họ đang nghĩ gì và không thể truyền đạt những suy nghĩ của mình. Trong cùng đêm hôm đó, MIZTAVLA tổ chức một concert, sau đó các thành viên và Fumiya chia tay bằng câu tạm biệt "Hẹn mai gặp!" vì hôm sau họ cũng có concert.

Tác giả của các tweet nói rằng: "Ngày hôm sau anh ấy nói 'Đi đây!', và đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh. Anh không trở về nhà trong hôm đó và trở thành một người không bao giờ trở lại nữa."  Fumiya được phát hiện đã chết vào khoảng trưa ngày 15/10/2017. Thời gian tử vong là khoảng 9 giờ sáng.

Người viết cũng giải thích rằng rất có thể các thành viên trong ban nhạc cũng đang dằn vặt với cùng một vấn đề - có thể họ muốn từ bỏ một ban nhạc nhưng vì một lý do nào đó lại không thể. Người viết đề nghị họ ít nhất hãy suy nghĩ và bắt đầu một khởi đầu mới. Rằng bạn chỉ có một cuộc đời để sống và nếu bạn rời khỏi một ban nhạc thì đó không phải là kết thúc. Đây là điều cần thiết để suy nghĩ về những lựa chọn khác trong cuộc sống.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc vì sao bây giờ người đó lại viết về tất cả những điều này? Người đó biết rằng có lẽ mọi người vẫn thắc mắc về lý do cái chết của Fumiya và cuối cùng muốn giải thích về những gì đã xảy ra - và động viên các thành viên khác đừng để đi đến một kết thúc.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."