Hóng Nhóm Purple Stone bất ngờ tuyên bố tan rã

Nhóm Purple Stone bất ngờ tuyên bố tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 537

Họ chỉ vừa mới phát hành album đầu tay vào khoảng hơn một năm trước.

Purple Stone
(c) Crimzon

Ban nhạc visual kei Purple Stone vừa gây sốc với các fan khi tuyên bố rằng họ đã tan rã.

Thông báo vừa mới xuất hiện trên trang web của Purple Stone cách đây không lâu. Họ không cho biết chi tiết cụ thể mà chỉ nói rằng ban nhạc đã tan rã vào hôm nay, ngày 01/11/2018, không hề có buổi diễn live hoặc cơ hội cuối cùng để các fan được nhìn thấy họ trên sân khấu.

Các thành viên xin lỗi vì mọi việc lại biến chuyển như thế và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ họ trong suốt năm năm qua. Giọng ca chính Keiya đã viết một bài trên blog giải thích rằng trong khoảng một, hai năm qua, ý kiến và lối sống của họ bắt đầu xung đột - đặc biệt là ý kiến giữa các thành viên và ban quản lý. Như thế họ đã chuyển sang trạng thái "rối loạn chức năng" và không thể hoạt động như một ban nhạc nữa. Dù đã có vô số cuộc thảo luận với quản lý nhưng mọi việc không hề tiến triển tốt đẹp hơn.

Keiya cũng nói rằng họ thực sự không muốn giải tán và anh yêu thích việc mình cùng trong một ban nhạc với tay bass Fuma và tay guitar Gak. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nói trên, họ không thể tiếp tục với ban nhạc nữa.

Trên trang web của Purple Stone, họ không còn concert nào sắp tới và đã hoàn tất các sự kiện quảng bá ở tiệm đĩa cho single mới nhất tonde hi ni iru kousuru natsu no mushi ra mắt hồi tháng 8. Đây là single đầu tiên của họ sau một năm rưỡi và tiếp theo album đầu tiên mang tên aka to ao cũng được phát hành hơn một năm trước.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."