Hóng SixTONES chính thức tung MV JAPONICA STYLE do Takizawa Hideaki sản xuất

SixTONES chính thức tung MV JAPONICA STYLE do Takizawa Hideaki sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1358

Sáu chàng trai đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của JE có toàn bộ MV được đăng chính thức trên trang web chia sẻ video nổi tiếng nhất thế giới.

SixTONES
(c) Johnny & Associates

Như đã đưa tin, nhóm nhạc SixTONES thuộc Johnny's Jr. đã được chọn tham gia chiến dịch quốc tế Chương trình Quảng bá Nghệ sĩ YouTube. Với khẩu hiệu “Thời đại kỹ thuật số mới của Johnny's”, những poster và hình ảnh quảng bá khổng lồ của nhóm đã xuất hiện ở các ga Shinagawa, Shiodome và Harajuku, tạo nên sự chú ý cho công chúng và đặc biệt là làn sóng phấn khích từ các fan hâm mộ.

Như một phần trong chiến dịch, một MV của SixTONES đã được đăng trên kênh YouTube! Đây không chỉ là MV đầu tiên của nhóm mà còn là toàn bộ MV chính thức đầu tiên của một nghệ sĩ công ty Johnnys & Associates được đăng trên YouTube!

Theo như tiêu đề ca khúc, JAPONICA STYLE mang những yếu tố Nhật Bản truyền thống pha trộn với chất hiện đại. Đây là bài hát nguyên bản được sáng tác dành riêng cho SixTONES và đã được nhóm biểu diễn một vài lần.

Đặc biệt, nhà sản xuất của MV chính là Takizawa Hideaki, đàn anh cùng công ty Johnny's. Đây là MV đầu tiên do Tackey sản xuất dù trước đây anh từng là đạo diễn MV cho NEWS và sản xuất TakiCHANnel, kênh giới thiệu, quảng bá các nhóm của Johnny's Jr.

Hãy cùng ngắm SixTONES trong MV mới nhất này nhé!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."