Hóng Arashi nhắm đến mục tiêu đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube?

Arashi nhắm đến mục tiêu đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1623

Các tạp chí lá cải đưa tin Arashi có thể sẽ trở thành nhóm thần tượng đầu tiên của Johnny & Associates công phá thế giới mạng.

Arashi

Arashi đã tạo dựng được ngôi vị là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất và được yêu mến nhất mọi thời đại của nhà Johnny's nói riêng và cả J-pop nói chung. Có tin đồn cho rằng Arashi sẽ sử dụng YouTube để đặt nền móng đầu tiên cho cuộc chiến thâm nhập vào Internet.

Johnny’s vốn nổi tiếng với quy định nghiêm ngặt không cho phép hình ảnh của nghệ sĩ trực thuộc được sử dụng trên bất kỳ trang web nào. Ví dụ, nếu nghệ sĩ của họ xuất hiện trên bìa tạp chí thì hình ảnh đó sẽ được để trống trên các trang web như Amazon và CDJapan. Nguyên nhân là do luật bản quyền và quy tắc cấm sứ dụng hình ảnh của Johnny's.

Qua một thời gian dài, dường như Johnny’s đang bắt đầu dần dần nới lỏng lệnh cấm sử dụng hình ảnh trên mạng. Trước đây hình ảnh của các idol Johnny's sẽ bị hạn chế sử dụng trên trang web chính thức của các bộ phim truyền hình, nhưng giờ đây hình ảnh của họ đã xuất hiện trên các trang web chính thức, ví dụ như A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ do Kimiura Takuya đóng chính. Thêm vào đó, trang web GYAO! hợp tác với Kinki Kids cũng tạo một trang web đặc biệt cho dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp của nhóm, khiến các fan vô cùng sửng sốt.

A LIFE

Có tin đồn cho rằng Arashi sẽ thực hiện một số quảng cáo độc quyền trên YouTube để giúp củng cố sự hiện diện ít ỏi trên thế giới mạng của nhóm lẫn Johnny's. Cũng có hy vọng rằng các quảng cáo này sẽ được tiếp thêm động lực từ sự kiện trọng đại Olympics 2020 sắp được tổ chức tại Tokyo. Tất cả những chiến dịch này đều nhằm vào mục tiêu có MV đạt mức 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube, và cũng sẽ được ghi danh vào Kỷ lục Guinness Thế giới. Kỉ lục hiện tại là là MV Look What You Made Me Do vừa phát hành vào tháng 8/2017 do Taylor Swift nắm giữ. Look What You Made Me Do đã đạt mốc 43 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, vượt qua kỉ lục trước đó do Psy và Adele thiết lập.

Hiển nhiên, các hoạt động sôi nổi trên mạng của 3 cựu thành viên SMAP Katori Shingo, Kusanagi Tsuyoshi và Inagaki Goro đã thu hút nhiều chú ý từ chính nội bộ công ty Johhny's, đặc biệt vì đó chính là nguyên nhân mang về mọi danh tiếng và thành công hiện tại cho cả ba. Năm tới rất có thể sự hiện diện trên mạng của các idol nhà Johnny’s sẽ bắt đầu trở nên gấp gáp và tấp nập hơn.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."