Hóng Dàn trai đẹp hùng hậu nhà JE tham gia phim điện ảnh Shonentachi

Dàn trai đẹp hùng hậu nhà JE tham gia phim điện ảnh Shonentachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1359

Phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch huyền thoại của nhà JE và do đích thân Johnny Kitagawa phụ trách sản xuất.


SixTONES - (c) Johnny & Associates

Vở nhạc kịch sân khấu huyền thoại của nhà JE Shonentachi sẽ chính thức được chuyển thể thành phim điện ảnh, với sự tham gia của đông đảo các thành viên Johnny’s Jr. và nhiều nghệ sỹ Johnny’s khác. Phim do đích thân chủ tịch Johnny Kitagawa phụ trách sản xuất và Motoki Katsuhide đạo diễn, dự kiến công chiếu vào ngày 29/03/2019.

Bắt đầu được công diễn vào năm 1969, Shonentachi là vở nhạc kịch gắn liền với giai đoạn mở đầu sự nghiệp của nhiều nghệ sỹ Johnny’s và được diễn lại nhiều lần qua nhiều thế hệ. Các thành viên của Kis-My-Ft2, A.B.C.Z, Johnny’s WEST và nhiều nghệ sỹ khác thời kỳ Johnny’s Jr. đều từng góp mặt trong Shonentachi.

Phim lấy bối cảnh các thanh niên bị giam giữ trong trại giam dành cho trẻ vị thành niên. Trong đó, các chàng trai lên kế hoạch chống lại những tên quản ngục tàn ác. Các thành viên của SixTONES, Snow Man và Kansai Johnny’s Jr (Nishihata Daigo, M U K A I K O U J I, Masadaka Yoshinori, Kojima Ken, và Muro Ryuta) sẽ đóng chính trong phim và họ lần lượt được chia làm ba đội đỏ, xanh và đen.


Snow Man - (c) Johnny & Associates


Kansai Johnny’s Jr - (c) Johnny & Associates

Shonentachi còn có sự tham gia của Miyachika Kaito (Travis Japan), Ohnishi Ryusei và Shimazaki Dowa (Kansai Johnny’s Jr.), Nakamura Reia (7 MEN Samurai), Kawasaki Koki (5 Ninja) cùng các thành viên của Hi Hi Jets, Tokyo B Shonen và Johnny’s Jr. SP. Ngoài ra, Yokoyama Yu (Kanjani8) và Totsuka Shota (A.B.C.Z) sẽ vào vai giám hộ và nhân viên của cơ sở tư vấn dành cho trẻ em.

Shonetachi được quay tại nhà tù cũ tại tỉnh Nara, và việc quay phim đã hoàn tất trong tháng Bảy năm nay.

nara
(c) Natalie

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."