Hóng Vợ chồng Miura Shohei - Kiritani Mirei thông báo tổ chức hôn lễ và tiệc cưới

Vợ chồng Miura Shohei - Kiritani Mirei thông báo tổ chức hôn lễ và tiệc cưới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3291

Các fan hẳn là đang mong chờ được nhìn thấy hình ảnh hai vợ chồng hạnh phúc trong hôn lễ.


(c) Sweet Power -  Burning Production 

Nam diễn viên Miura Shohei (30 tuổi) và nữ diễn viên Kiritani Mirei (28), đã đăng ký kết hôn vào tháng 7 năm nay, sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 23/12 và tiệc kết hôn tại một khách sạn ở Tokyo vào ngày 18/12 tới. 

Theo thông tin từ công ty, cặp đôi đã gửi thư mời cho những người thân quen. Lễ cưới sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng, chỉ có họ hàng và bạn bè thân thiết.

Miura hiện đang tham gia phim truyền hình TV Asahi Legal V ~ Moto Bengoshi Takanashi Shouko ~. Khi bộ phim của Miura kết thúc phát sóng và công việc của Kiritani ổn định cũng là lúc lễ cưới được diễn ra. Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 10, khi được hỏi về lễ cưới, Miura đã từ chối trả lời và nói rằng "Đó vẫn là bí mật", nhưng dường như anh đã âm thầm chuẩn bị cho lễ cưới.

Miura và Kiritani quen nhau khi cùng đóng bộ phim Suki na Hito ga Iru Koto vào năm 2016 và bắt đầu hẹn hò vào mùa xuân rồi. Vào tháng 7 năm nay, cặp đôi thông báo đã đăng ký kết hôn vào ngày 24/07. 

Kiritani sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 16/12 và tiệc cưới sẽ diễn ra một tuần sau đó. Cả hai sẽ cùng đón Giáng sinh đầu tiên sau khi kết hôn.

Nguồn: Yahoo News

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."