Hóng Bật mí hình ảnh Kubota Masataka trên trường quay Tokyo Ghoul 2

Bật mí hình ảnh Kubota Masataka trên trường quay Tokyo Ghoul 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1819

Phần mới nhất của live-action chuyển thể từ bộ manga đình đám rất đáng để mong chờ với sự trở lại của Kubota và những gương mặt mới toanh.


(c) Shochiku

Tập cuối của Tokyo Ghoul:re đã phát hành vào tháng 07 năm nay, cùng với bộ truyện gốc đã bán được hơn 37 triệu bản trên toàn thế giới. Manga nguyên tác cũng đã được chuyển thể thành live-action công chiếu tại 29 quốc gia vào từ ngày 29/07/2017 và thu về 1,1 tỷ yên phòng vé.

Hồi tháng 9 vừa qua, đã có công bố về phần tiếp theo của live-action, tên tạm thời là Tokyo Ghoul 2, sẽ được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên mới. Phim dự kiến công chiếu vào năm 2019.

Nam diễn viên trẻ nổi tiếng Masataka Kubota (Gintama 2, Himomen) sẽ trở lại với vai chính Kaneki Ken. Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo, nơi bọn ghoul (ngạ quỷ) ẩn nấp và ăn thịt con người. Kaneki phải chiến đấu với sự tồn tại đầy mâu thuẫn của nửa người - nửa ghoul trong chính con người anh.

Khi phần tiếp theo được công bố vào tháng 9, những từ liên quan đến bộ phim đã chiếm lĩnh các phương tiện tìm kiếm tại Nhật Bản gồm Tokyo Ghoul, Tsukiyama Shuu, Matsuda ShotaYamamoto Maika. Những từ này cũng trở thành xu hướng tìm kiếm trên Twitter.

Một bức ảnh của Kubota trong vai Kaneki cũng đã hé lộ. Đó là cảnh mà Kaneki được Tsukiyama Shu, hay còn gọi là Gourmet, mời đến nhà hàng Ghoul.

Bộ phim sẽ vạch trần bí mật của nhà hàng Ghoul, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Kaneki và Tsukiyama cũng như nhiều pha hành động nghẹt thở. Hãy đón xem diễn biến trong phim để biết Kaneki sẽ mạnh hơn phần trước như thế nào để sẵn sàng đối mặt với địch thủ chủ chốt, Tsukiyama.

Các nhân vật nổi tiếng trong phần một đều do các diễn viên tên tuổi đảm nhận. Phần tiếp theo sắp ra mắt chắc chắn sẽ thú vị không kém, với những gương mặt đã được công bố vào vai Kaneki, Tsukiyama và Toka lần lượt là Kubota, Matsuda Shota, và Yamamoto Maika.

Tokyo Ghoul 2, Kubota Masataka, Matsuda Shota, Yamamoto Maika
(c) Shochiku

Nguồn Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."