Hóng Live-action Tokyo Ghoul tổ chức sự kiện mừng thành công

Live-action Tokyo Ghoul tổ chức sự kiện mừng thành công

Đăng vào ngày trong Tin tức 1212

Trong sự kiện có sự tham gia của ca sĩ "nửa quen nửa lạ" illion.

Sự kiện mừng thành công và cảm ơn khán giả của live-action Tokyo Ghoul vừa được tổ chức tại Marunouchi Piccadilly, Tokyo vào ngày 7/8. Đạo diễn Hagiwara Kento cùng 2 diễn viên Kubota Masataka và Suzuki Nobuyuki (Gekidan EXILE) đã đến tham dự. Đặc biệt trong sự kiện còn có sự tham dự của Noda Yojiro, giọng ca chính nhóm nhạc rock RADWIMPS và là ca sĩ hát ca khúc chủ đề của bộ phim.

Phim được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Ishida Sui, khắc họa một thế giới u ám ở Tokyo nơi tràn ngập những kẻ ăn thịt người, được gọi là ghoul. Kubota thủ vai chính Kaneki Ken, một chàng trai sau tai nạn đã biến thành một kẻ nửa người nửa ghoul. Ngoài ra dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng tạo được sức hút với những tên tuổi như Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro, Murai Kunio, Sakurada Hiyori...

Ca khúc chủ đề của bộ phim là BANKA do Noda sáng tác dưới tên illion, biệt danh solo của anh. Trong sự kiện, Noda đã mang đến cho khán giả một màn biểu diễn tuyệt vời khi vừa chơi đàn piano vừa cất giọng hát bài BANKA. Noda cho biết khi sáng tác, anh mong muốn sẽ mang đến một bài hát hoàn toàn phụ hợp với tinh thần của tác phẩm.

Ngày 06/8 hôm qua chính là sinh nhật của Kubota, vì vậy tất cả mọi người đã cùng hát bài hát chúc mừng anh. Sau đó còn có một món quà là ổ bánh kem xinh xắn dành tặng Kubota nhân dịp anh bước sang tuổi 29.

Một số hình ảnh về sự kiện vừa diễn ra hôm nay:

Tokyo Ghoul được chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 29/7, chiếm vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu 2 ngày cuối tuần đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên sau tuần thứ 2 công chiếu vừa qua thì Tokyo Ghoul đã lọt ra khỏi top 10. Phim cũng được dự kiến công chiếu ở 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam vào ngày 8/9.

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."