Hóng Sắp hết hạn hợp đồng, Top Coat hủy tài khoản Twitter của Matsumoto Ukyo

Sắp hết hạn hợp đồng, Top Coat hủy tài khoản Twitter của Matsumoto Ukyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2225

Động thái bất ngờ này không chỉ khiến các fan kinh ngạc mà còn gây ra những đồn đoán.

Matsumoto Ukyo
(c) Top Coat

Tối ngày 26/11/2018, các fan của nam diễn viên trẻ Matsumoto Ukyo sửng sốt khi nhận ra tài khoản Twitter của anh đã biến mất không một lời báo trước. Đây là nơi các fan có thể đọc được những chia sẻ của anh và cũng là nơi công ty quản lý của anh cập nhật những tin tức mới nhất.

Matsumoto Ukyo

Matsumoto từng thủ vai Hanaya Taiga/Kamen Rider Snipe trong Kamen Rider Ex-Aid. Anh ký hợp đồng với công ty Top Coat sau khi được chọn trong Anniversary Audition lần thứ 20 vào năm 2014. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu vào năm 2015, với vai Kijima Hayato trong Ultraman X.

Báo giới đã liên hệ với Top Coat, công ty quản lý của Matsumoto để tìm hiểu sự việc. Công ty tuyên bố rằng hợp đồng với Matsumoto sẽ chấm dứt vào cuối tháng 11. Khi được hỏi vì sao chấm dứt hợp đồng, Top Coat nói rằng đây là vấn đề nội bộ và họ không thể cho biết gì thêm.

Trong năm nay, Matsumoto tham gia 4 dự án điện ảnh, truyền hình, trong đó có Kekkon Aite wa Chusen de hiện đang phát sóng trên Fuji TV từ tháng 10. Việc tài khoản Twitter của anh đột ngột bị hủy khiến dư luận xôn xao thắc mắc.

Nguồn: Daisuki Toku

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."