Hóng Amuse thông báo chấm dứt hợp đồng với Koide Keisuke

Amuse thông báo chấm dứt hợp đồng với Koide Keisuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 1317

Koide chính thức chia tay với công ty đã thu nhận anh từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí năm 18 tuổi và sẽ bắt đầu lại từ con số không.

Koide Keisuke

Theo thông báo từ Amuse, hợp đồng độc quyền của công ty với nam diễn viên Koide Keisuke đã chấm dứt từ hôm nay, 04/06.

Nội dung bản fax được Amuse gửi đến giới truyền thông cho biết, hợp đồng được chấm dứt kể từ ngày 04/06/2018 theo sự đồng thuận của cả hai bên. Sau nhiều lần công ty bàn bạc với Koide Keisuke, anh đã quyết định sẽ đi trên một con đường riêng. Koide đã gia nhập Amuse từ khi anh 18 tuổi và tham gia rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình trong suốt chặng đường cùng công ty. Amuse tuyên bố sẵn sàng ủng hộ Koide nếu anh tiếp tục phát triển sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ.

Tháng 5/2017, tạp chí Friday đưa tin Koide uống rượu và quan hệ với một cô gái vị thành niên. Scandal gây chấn động này đã khiến Koide ngay lập tức phải rút lui khỏi sự nghiệp diễn xuất và lao đao suốt một thời gian, kéo theo một số dự án phim ảnh có anh tham gia cũng bị ảnh hưởng. Đến nay Koide vẫn im hơi lặng tiếng và chưa thể có hoạt động nào mới.

Trong một bản thông báo viết tay, Koide cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, những người quen biết, nhân viên công ty và đối tác vì đã gây ra nhiều điều phiền toái vì những hành động thiếu cẩn trọng của anh. Anh cũng nói lời xin lỗi một lần nữa vì đã khiến cho tất cả mọi người luôn ủng hộ mình bị thất vọng sâu sắc và làm tổn thương lòng tin của họ. Anh đã suy nghĩ về việc mình nên nhận trách nhiệm dưới hình thức nào.

Koide cho biết sự cố vừa qua là kết quả của việc bản thân anh thiếu nhận thức về việc mình là một người có tầm ảnh hưởng xã hội. Anh  chấp nhận hậu quả nghiêm trọng của những gì mình đã gây ra, thảo luận với công ty và chấp nhận rời khỏi công ty, hoạt động với tư cách cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên trong công ty đã dõi theo sự cố vừa qua, cố gắng gửi lời xin lỗi đến đối tác và đã tạo nên dựng sự nghiệp nghệ sĩ cho anh từ khi anh debut.

Từ giờ Koide sẽ bước vào một môi trường mới mẻ, quay lại từ đầu và học hỏi nhiều điều, trải nghiệm nhiều điều để dần dần tiến lên từng chút một. Và anh hy vọng một ngày nào đó sẽ lại xuất hiện trước mặt mọi người.

Cuối cùng, một lần nữa Koide xin lỗi mọi người vì gây ra những điều bất tiện trong lần này và cảm ơn các fan cũng như tất cả những ai đã ủng hộ cho anh.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."