Hóng Koide Keisuke bị cô gái 17 tuổi yêu cầu 5 triệu yên tiền chuộc

Koide Keisuke bị cô gái 17 tuổi yêu cầu 5 triệu yên tiền chuộc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1911

Mới đây, còn có cả thông tin về việc Koide bị nghi ngờ sử dụng ma túy.

Koide Keisuke

Nam diễn viên Koide Keisuke đã phải tuyên bố đình chỉ sự nghiệp vô thời hạn sau khi những thông tin, hình ảnh về hành vi sai trái của anh với một cô gái 17 tuổi hồi tháng 5 bị rò rỉ.

Sponichi đưa tin nam diễn viên bị cô gái yêu cầu trả 5 triệu yên (khoảng 45,000USD) để đổi lấy sự im lặng. Thay vì báo với công ty, anh tìm cách tự dàn xếp chuyện này. Koide đã cố gắng thương lượng giảm số tiền xuống còn 2 triệu yên. Tuy nhiên sau đó anh đã không giữ lời, và không giao tiền cho cô gái.

Sau khi Koide đột ngột thay đổi, cô gái đã liên hệ với tuần san Friday. Kết quả là một bản tin hết sức chi tiết về những gì đã xảy ra giữa cô và Koide ở Osaka từ ngày 9 đến ngày 10/5 được hé lộ.

Được biết cả 2 gặp nhau ở một quán bar và sau đó bên nhau suốt 6 tiếng đồng hồ trong khách sạn Imperial Osaka. Họ đã quan hệ 5 lần mà không có biện pháp bảo vệ, dù cô gái kể rằng mình không hề muốn tiếp tục.

Cô gái khăng khăng nói, "Tôi muốn kể với Friday về những gì mình đã trải qua để cho họ biết sự thật, không phải vì tiền."

Cư dân mạng đã lùng sục trên Internet và xác định được danh tính cô gái qua chiếc đồng hồ trong ảnh trên Instagram. Có vẻ chính xác cô ấy năm nay 17 tuổi như tin đã đưa, nhưng không phải là một nữ sinh cao trung mà đã là một người mẹ đơn thân. Ngoài ra, những tin nhắn bị rò rỉ (không được chụp hình lại) về việc cô gái khoe khoang chuyện đã quan hệ với Koide cho thấy đó không phải là việc bị ép buộc như trong các tin tức.

Tài khoản Instagram bị cư dân mạng phát hiện nói trên thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh trong thang máy khách sạn vào khoảng thời gian xảy ra sự việc.

Một loạt các phim điện ảnh, truyền hình có Koide đóng chính hoặc tham gia đều bị ảnh hưởng bởi vụ scandal này. Công ty Amuse gửi thông cáo xin lỗi vì không tổ chức họp báo do vụ việc có khả năng sẽ được điều tra hình sự.

Theo lời một nhà sản xuất, thông tin ban đầu người này nghe được là Koide Keisuke bị nghi ngờ sử dụng ma túy chứ không phải việc quan hệ với cô gái vị thành niên. Tuy nhiên sau khi Friday tìm hiểu từ Koide và công ty, họ đã quyết liệt phủ nhận. Do đó bài báo trên Friday không hề nhắc đến chuyện này.

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."