Hóng Koide Keisuke gặp khủng hoảng sự nghiệp vì vụ bê bối liên quan đến trẻ vị thanh niên

Koide Keisuke gặp khủng hoảng sự nghiệp vì vụ bê bối liên quan đến trẻ vị thanh niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2145

Amuse đã chính thức xác nhận và có những động thái vô cùng cứng rắn đối với scandal lần này của Koide Keisuke.

Koide Keisuke

Hôm nay, ngày 08/6/2017, Amuse đã ra thông báo đình chỉ hoạt động vô thời hạn đối với nam diễn viên Koide Keisuke trên trang web chính thức. Quyết định trên được đưa ra sau khi Koide Keisuke bị phát hiện dính vào một vụ bê bối liên quan đến trẻ vị thành niên, thông tin chi tiết của vụ việc sẽ được đăng tải trên tuần san FRIDAY số ra ngày 09/6/2017. Được biết vụ việc bị phát hiện khi những hình ảnh vui vẻ của Koide Keisuke cùng bạn bè (trong đó có nữ sinh 17 tuổi) được tung lên mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải trong thông báo, công ty quản lý của Koide Keisuke là Amuse đã xác nhận vụ việc Koike Keisuke bị phát hiện uống rượu và có mối quan hệ không phù hợp với trẻ vị thành niên - một nữ sinh trung học 17 tuổi. Koide Keisuke đã thừa nhận vụ việc với công ty quản lý nên tất cả các hoạt động của anh bị đình chỉ, đối với những dự án anh đang tham gia sẽ được đưa ra thông báo cuối cùng sau khi thảo luận kĩ càng.

Koide Keisuke cũng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người thông qua website của công ty:

Trước hết, từ tận đáy lòng tôi xin gửi lời xin lỗi vì những bất tiện trong thời gian này bởi hành động thiếu suy nghĩ của tôi đến tất cả những người có liên quan.

Và hơn hết, những cảm xúc mà đối phương cảm thấy, tuy không thể xin lỗi, nhưng tôi thật sự cảm thấy vô cùng hối hận.

Cả những người đang hợp tác với tôi trong thời gian này, đội ngũ nhân viên làm việc chung với tôi cũng như tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi, tôi xin lỗi tất cả mọi người.

Quan trọng hơn, đó là sự nhận thức kém của bản thân tôi với tư cách là một cá nhân trong một tập thể, một người đàn ông trong xã hội, hoàn toàn là tự nguyện của chính bản thân, không có gì để bào chữa.

Từ bây giờ, tôi sẽ nghiêm túc chấp nhận mọi sự chỉ trích cũng như trừng phạt cũng như hoàn thành tất cả mọi trách nhiệm của bản thân.

Tôi thật sự xin lỗi, tôi xin lỗi vi những phiên phức xảy đến với mọi người vì vụ việc này của tôi.

Koide Keisuke hiện là nam chính trong hai bộ phim truyền hình Kamisama Kara Hitokoto ~ Naniwa Okyakusama Sodanshitsu Monogatari ~ sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 10/6/2017 và Jimmy ~ Aho Mitai na Honma no Hanashi ~ sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, ngoài ra anh còn góp mặt trong một số dự án khác như Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu hay Aishite tatte, Himitsu wa Aru.

 

Nguồn: natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."