Hóng NEWS tặng quà Giáng sinh cho fan là 3 tập phim tiền truyện của Zero Ikkakusenkin Game

NEWS tặng quà Giáng sinh cho fan là 3 tập phim tiền truyện của Zero Ikkakusenkin Game

Đăng vào ngày trong Tin tức 814

Giáng sinh – Dành tặng bạn bất ngờ khi đón xem một câu chuyện khác toàn toàn của Zero Zero.

Zero: Episode Zero
(c) NTV

Theo thông báo, NTV sẽ phát sóng 3 tập phim có tên Zero: Episode Zero vào ngày 24/12. Đây là phần tiền truyện của bộ phim truyền hình Zero Ikkakusenkin Game đã chiếu từ tháng 7 đến tháng 9 vừa qua.

Zero Ikkakusenkin Game được dựa theo manga Tobaku Haoden Zero của tác giả Fukumoto Nobuyuki. Đây là câu chuyện kể về những thanh niên đánh cược tính mạng vào một trò chơi sống còn. Trong phim, Kato Shigeaki (thành viên nhóm NEWS) thủ vai chính tên "Zero" Ukai.

Zero: Episode Zero đã được phát độc quyền trên Hulu Nhật Bản, với tập đầu tiên ra mắt vào chủ nhật 15/07.

3 tập phim tiền truyện do các thành viên khác của NEWS đóng chính gồm Masuda Takahisa trong Yamaguchi Kazuya-hen, Tegoshi Yuya trong Shiroyama Kotaro-hen và Koyama Keiichiro trong Goto Mitsuru-hen. Riêng Yamaguchi Kazuya-hen cũng sẽ có sự góp mặt của Kato. Ngoài ra nhóm NEWS sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Đặc biệt khán giả sẽ rất thích thú khi được biết về quá trình quay thông qua phần âm thanh phụ.

Sau đây là phát biểu của các thành viên:

Takahisa Masuda:

Đây là một tác phẩm lớn mang nhiều kỉ niệm khi cả bốn chúng tôi đều tham gia. Dù đã từng xem lúc chiếu lần đầu hay xem chiếu lại thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui khi xem Episode Zero của chúng tôi vào đêm Giáng sinh.

Tegoshi Yuya:

Đây là tác phẩm khắc họa quá trình sa sút đến tột cùng giống như Darth Vader*. Xin mọi người nhớ đón xem câu chuyện đầy bi thương và thống khổ để biết được vì sao Shiroyama Kotaro lại trở thành một người rối loạn nhân cách như vậy.

Koyama Keiichiro:

Vai Mitsuru do tôi đảm nhiệm sẽ thay đổi suy nghĩ về người luôn có tình bạn, tình yêu, tình anh em và được nhiều người yêu mến. Tập về Mitsuru tuy đau buồn nhưng cũng là một câu chuyện tình sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho trái tim bạn, thế nên bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vào đêm Giáng sinh.

Kato Shigeaki:

Zero, người ta nghĩ cho người khác hơn cả bản thân mình nhưng lại làm cho cuộc sống của mọi người trở nên hỗn loạn. "Một người luôn đối tốt với tất cả mọi người” có thực sự là vì ai đó hay không? Nếu xem lại Zero từ luận điểm đó, tôi nghĩ rằng bạn sẽ có thể nhìn thấy những khía cạnh sâu sắc hơn. Phần thu âm của các thành viên rất vui nhộn, nên nếu có cơ hội xin hãy đón xem lại Zero nhé.

Zero: Episode Zero sẽ phát trên NTV từ 25:34 đến 27:59, thứ 2 ngày 24/12/2018.

Nguồn: Natalie
Dịch: Crazy Duck

 

* Darth Vader: nhân vật trong loạt phim nổi tiếng Star Wars của Mỹ

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."