Hóng Seiyuu Shimono Hiro lần đầu đóng chính trong live-action Chronos Jaunter

Seiyuu Shimono Hiro lần đầu đóng chính trong live-action Chronos Jaunter

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Một số hình ảnh về vai diễn của anh cũng đã được hé lộ trong một video đặc biệt.

chronos

Seiyuu Shimono Hiro, người nổi tiếng với vai Katsuragi Keima trong The World God Only Knows, vai Connie Springer trong Attack on Titan, và Oma Kokichi trong Danganronpa V3: Killing Harmony, sẽ đảm nhận vai chính đầu tiên của mình trong live-action Chronos Jaunter. Chronos Jaunter được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn khoa học viễn tưởng từng đoạt giải thưởng Kajio Shinji và được đạo diễn bởi Hachisuka Kentaro (Alice in Dreamland, Here Comes Santa Claus).

Dự án Chronos Jaunter đã chia sẻ một video đặc biệt vào thứ Sáu về nhận xét của Shimono Hiro và ekip của bộ phim với việc tham gia của họ vào bộ phim. Ở cuối video, một cảnh trong phim được hé lộ cho thấy nhân vật của Shimono đang hét lên đau đớn.

Trong video, Shimono mô tả bộ phim là "một câu chuyện khoa học viễn tưởng về một người đàn ông lặp đi lặp lại nhiều lần việc xuyên không để cứu người mình yêu". Shimono Hiro chia sẻ "Mặc dù tôi thực sự lo lắng về điều đó, nhưng cá nhân tôi cũng rất mong chờ nó."

Chronos Jaunter kể về một người đàn ông tên Fukihara Kazuhiko yêu một cô gái tên Kumiko làm việc tại một cửa hàng hoa. Công ty của Fukihara đang phát triển Chronos Jaunter, có khả năng đưa mọi thứ xuyên thời gian về quá khứ. Một ngày nọ, Kumiko biến mất vì một tai nạn. Fukihara vào Chronos Jaunter và du hành xuyên thời gian để tìm cô ấy, nhưng có một điều quan trọng mà anh ta không biết về Chronos Jaunter.

Chronos Jaunter dự kiến sẽ ​​ra rạp vào mùa xuân năm 2019.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."