Hóng Ai sẽ là tình đầu định mệnh của Hashimoto Kanna trong 1 Page no Koi?

Ai sẽ là tình đầu định mệnh của Hashimoto Kanna trong 1 Page no Koi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2671

Đây là là bộ phim truyền hình đầu tiên Kanna được đảm nhận vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

1pagenokoi

Hashimono Kanna sẽ đóng chính trong phim truyền hình mới của đài Abema TV với tựa đề 1 Page no Koi. Đây là lần đầu tiên Hashimono được đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Itagaki Mizuki, Furukawa Yuki, Ono Ito, và Hamada Tatsuomi. Biên kịch của 1 Page no Koi đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi cuộc thi NEXT CREATOR'S COMPETITION2017 d Abema TV tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ. 

1 Page no Koi kể về Minase Akari và chuyện tình với ba hình mẫu “tình đầu định mệnh” chỉ có trong ngôn tình, người bạn thanh mai trúc mã luôn ở bên cô, tiền bối trưởng thành lịch thiệp và mối tình đơn phương không có kết thúc viên mãn.

Câu chuyện bắt đầu vào mùa đông năm 17 tuổi của Akari, khi cô gặp được Morita Ikumi (Itagaki) trong chuyến du lịch cùng gia đình tới Ukijima. Hai người phải lòng nhau và dưới cơn mưa sao băng Selena bốn năm mới có một lần, Akari và Ikumi đã cùng hẹn ước sẽ tìm gặp nhau lần nữa.

1page

Bốn năm sau, Akira đã là một sinh viên đại học, có một cuộc sống bình thường cùng người bạn thân Kobashi Natsuna (Ono). Akari đã quyết định từ bỏ mối tình đầu từng hẹn ước vì cho rằng hai người hữu duyên vô phận. Dù vậy, lúc này cô lại cùng lúc được Inui Yamato (Hamada), người bạn thân thời thơ ấu luôn ở bên cạnh cô và Hoshino Yuri (Furukawa), người đàn ông trưởng thành lịch thiệp, theo đuổi. Giữa ba người đàn ông này, Akari sẽ chọn ai?

1page

1page

1 Page no Koi sẽ chính thức được phát sóng lúc 23 giờ thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ ngày 18/02/2019.

Nguồn: Model Press
Nguồn ảnh: AbemaTV

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."