Hóng Fujiwara Tatsuya và Kagawa Teruyuki tái hợp trong phim truyền hình Atarashii Osama

Fujiwara Tatsuya và Kagawa Teruyuki tái hợp trong phim truyền hình Atarashii Osama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1215

Bộ phim sẽ gồm hai phần, được phát sóng trên TBS và Paravi.

atarashiiosama

Fujiwara Tatsuya sẽ đóng chính trong phim truyền hình mới của đài TBS mang tựa đề Atarashii Osama Season1. Phim bao gồm 8 tập và sẽ bắt đầu được phát sóng từ ngày 08/01/2019. Ngay sau đó, phần tiếp theo Atarashii Osama Season2, gồm 9  tập, sẽ được đăng tải trên Paravi.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có: Sugino Yosuke, Takeda Rena và Kagawa Teruyuki. Đây là lần tái hợp đầu tiên sau 9 năm giữa Fujiwara  và Kagawa kể từ sau live ation Kaiji: Jinsei Gyakuten Game.

Trong phim, Fujiwara vào vai Akiba, từng là một doanh nhân thành đạt nhưng do làm ăn thất bại, giờ anh chỉ còn là một nhân viên phát triển ứng dụng tại công ty của Koshiro (Yosuke). Koshio ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt nhưng công ty anh đang gặp khó khăn về tài chính. Một ngày, Akiba và Koshiro gặp Eri (Takeda), một cô gái mặc bộ đồ y tá đang bị bọn vay nặng lãi truy đuổi. Eri bắt đầu sống cùng hai người. Cùng lúc đó, Isao (Kagawa), chủ một công ty đầu tư lớn quyết định hợp tác cùng Akiba để thu mua một đài truyền hình Tokyo.

Một số hình ảnh trong phim:

osama

osama

osama

Nguồn: Asian Wiki
Nguồn ảnh: TBS

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."