Hóng Koseki Yuta: Tấm ảnh yêu thích của tôi là "Say giấc"

Koseki Yuta: Tấm ảnh yêu thích của tôi là "Say giấc"

Đăng vào ngày trong Tin tức 1424

Anh chia sẻ về bộ lịch vừa ra mắt, những thành tựu trong năm và cả niềm vui trước không khí rộn ràng mỗi mùa Giáng sinh.

Koseki Yuta
(c) Amuse

Sự kiện kỉ niệm việc phát hành bộ lịch năm 2019 của nam diễn viên Koseki Yuta vừa được tổ chức vào ngày 16/12 tại HMV&BOOKS TOKYO.

Chủ đề của bộ lịch lần này là "Thư thái". Koseki kể là Ume Kayo, nhiếp ảnh gia cho quyển sách ảnh thứ hai Koseki-kun của anh đã phát hành hồi tháng 10, nói với anh rằng cô muốn chụp một bộ ảnh khác cho anh với khuôn mặt mộc tự nhiên. Và như thế trong bộ lịch lần này Koseki muốn lột tả được ý tưởng "Muốn trở thành một người trưởng thành và hướng đến sự thu hút mà không cần phải tạo dáng hay diễn, mà không cần vì thế tôi đã chụp ảnh với sự háo hức, tập trung vào khí chất tự nhiên nhất.

Koseki Yuta
(c) Natalie

Bộ lịch giống như một loại thẻ có hai mặt. Koseki cho mọi người xem tờ lịch tháng 5 là hình anh thích nhất. Mặt trước là Koseki đang nhìn vào ống kính, mặt sau là hình anh đang nhắm mắt thể hiện tháng đó. Koseki giải thích, "Nó đã trở thành bộ lịch cho tôi có cảm giác riêng tư. Trong lúc chụp hình, tôi cũng không có cảm giác phải gồng mình cố gắng, bức hình mà tôi đang nhắm mắt chính xác là tôi đang ngủ đó. Vì đang ngồi ngả lưng một cách thoải mái trên ghế mà (cười). Khi mở mắt ra tôi mới giật mình 'Chết dở! Đang chụp hình'."

Koseki Yuta
(c) Amuse

Năm 2018 Koseki đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Chotto Mate Yakyubu! ~ Kenritsu Jingen Koko Yakyubu no Nichijo, Donten ni Warau, Watashi ni × × shinasai!Haru Matsu Bokura (bộ phim vừa mới ra rạp vào ngày 14/12). Anh cười và chia sẻ, "Tôi đã có nhiều điều mãn nguyện, trong vòng một năm nay tôi đã đạt được nhiều ước mơ. Tôi đã được phỏng vấn dàn diễn viên của bộ phim đình đám Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, được gặp tác giả của nguyên tác, rồi còn được thần tượng Takahashi Yu-san tặng một cây guitar. Tôi đã nghĩ nếu cứ liên tục gặp chuyện tốt thế này chẳng phải là sẽ nguy lắm sao? Vì cứ lặp đi lặp lại 'Lại là chuyện tốt nữa nè' nên tôi thật sự mong muốn năm tới không gặp phải bất trắc gì."

"Từ Kanji mô tả năm 2018 của tôi là chữ 叶 (diệp: nghĩa là nguyện ước được thực hiện). Dẫu đã chỉ nghĩ là giấc mơ, nhưng tôi vẫn còn nhiều mơ ước lắm." Koseki quyết tâm về hoài bão năm tới, "Sẽ tập luyện, có cơ thể khỏe mạnh vững chãi so với hình ảnh thư sinh, yếu đuối thì ngầu hơn nhiều. Tôi muốn được biết đến là một diễn viên rắn rỏi."

Koseki Yuta
(c) Natalie

Khi được hỏi về những dự định cho Giáng sinh, Koseki hào hứng đáp, "Đối với tôi từ bây giờ đã là Giáng sinh rồi, vào ngày đó tôi cũng phải làm việc nhưng cứ đến tháng 12 thì các cửa hàng ngoài phố đều vang lên những bài hát chúc mừng giáng sinh. Với tôi tháng 12 thì mỗi ngày đều có không khí Giáng sinh.

- Vậy một Giáng sinh lí tưởng cùng bạn gái sẽ như thế nào nhỉ?
- Nướng gà! Vì tôi rất thích làm việc cùng mọi người nên khi nấu ăn cũng vậy đó, không phải là "Nhờ bạn làm cái này giúp tôi!" hay "Để tôi làm cho!". Cùng nhau làm mới thật sự đáng ngưỡng mộ. Tôi mong ước có thể gặp được người mà đến một lúc nào đó có thể nướng gà cùng nhau như thế.

Cuối cùng Koseki gửi lời nhắn tới fan, "Tôi đã thực hiện bộ lịch này với tâm niệm rằng năm 2019 tôi muốn trở thành một người trưởng thành hơn, có thể đứng vững trên đôi chân của mình. Hãy cùng trải qua một năm 2019 thật vui vẻ nhé!”.

Nguồn: Natalie
Dịch: Momo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."