Ẩm thực Tokyo Deli – Phù hợp với khẩu vị người Việt

Tokyo Deli – Phù hợp với khẩu vị người Việt

Đăng vào ngày trong Tin tức 809

Tokyo Deli ngày càng phát triển và mở ra nhiều chi nhánh, vậy chất lượng thì như thế nào?

Những ngày đầu khai trương, Tokyo Deli không chỉ có không gian mong phong cách Nhật mà cả hương vị cũng rất thuần Nhật. Thế nhưng lúc bấy giờ, không có nhiều người Việt thật sự thưởng thức được ẩm thực Nhật, Tokyo Deli cũng đã thay đổi nhiều trong cách chế biến để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đại đa số thực khách.

Chất lượng món ăn của Tokyo Deli đã được khẳng định qua thời gian, cùng với một thực đơn phong phú, hợp khẩu vị người Việt nên Tokyo Deli lúc nào cũng đông khách ở tất cả chi nhánh, kể cả buổi trưa. Giờ đây, bạn dễ dàng tìm thấy Tokyo Deli ở những vị trí thuận tiện nhất, với không gian sang trọng, lịch sự, phong cách phục vụ chu đáo. Nhà hàng chia làm nhiều khu vực với phong cách Nhật Bản để bạn tự do tiếp khách hoặc họp mặt bạn bè. Thực đơn là những món ăn truyền thống Nhật Bản như sushi, sashimi… cùng những vật liệu nhập khẩu từ Nhật và nguồn hải sản phong phú. Ngoài các món ăn, điểm cộng của Tokyo Deli còn là những ly nước pha chế thơm ngon, vừa ăn uống vừa ngắm phong cảnh, vừa trò chuyện.

Tokyo Deli có những set ăn trưa với giá cả mềm mại, thích hợp với giới văn phòng. Tuy thế, hương vị của Tokyo Deli ngày nay không thật sự chuẩn, phù hợp với người Việt Nam hơn là những tín đồ thật sự của ẩm thực Nhật. Do khách quá đông, nên những suất cơm trưa rất lâu mới được phục vụ, đôi lúc sẽ khiến bạn trễ giờ vô làm.

Tokyo Deli – Phù hợp với khẩu vị người Việt
Tokyo Deli chia ra làm nhiều không gian, thiết kế, thích hợp với nhiều đối tượng thực khách

Tokyo Deli
Khai vị đậu nành lông - Món ăn quen thuộc trong các nhà hàng Nhật

Tokyo Deli
Korroke - Món ăn đường phố béo thơm giòn rụm này có thể dễ dàng tìm thấy ở Tokyo Deli

Tokyo Deli

Tokyo Deli
Một set ăn của Tokyo Deli

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."