Hóng Iwata Takanori trắng sáng rạng ngời trong sự kiện của Louis Vuitton

Iwata Takanori trắng sáng rạng ngời trong sự kiện của Louis Vuitton

Đăng vào ngày trong Tin tức 2631

Ngoài ra còn có một số sao nam khác cũng góp mặt trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang lừng danh.

Iwata Takanori
(c) Natalie

Thành viên Iwata Takanori của nhóm Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE là một trong các khách mời đặc biệt vừa đến tham dự sự kiện khai trương pop-up store (cửa hàng chỉ mở trong một thời gian nhất định) mới của Louis Vuitton, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Tọa lạc ở trung tâm Tokyo, cửa hàng được mở để chào mừng bộ sưu tập thời trang nam Xuân/Hè 2019 của Louis Vuitton được ra mắt. Bộ sưu tập được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ Virgil Abloh.

Louis Vuitton
Louis Vuitton
Louis Vuitton
(c) Natalie

Không gian thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ phim Wizard of Oz, và có chủ đề tổng thể là "Lăng kính ánh sáng". Cùng với những họa tiết monogram và thiết kế cầu vồng đa sắc màu, cửa hàng còn được trang hoàng bằng những màn hình hoạt hình kỹ thuật số.

Iwata Takanori
(c) Natalie

Iwata mặc một bộ trang phục màu trắng sáng, và dĩ nhiên mọi thứ trên người anh đều mang thương hiệu Louis Vuitton. Trong lúc vừa tạo dáng thật cool cho báo giới chụp ảnh, anh nói với họ rằng anh đã bắt đầu chảy nước mắt vì trời quá lạnh.

Iwata Takanori
(c) Model Press

Tuy nhiên anh vẫn cởi áo khoác để khoe những chi tiết cầu kỳ hơn của bộ trang phục. Anh nói, "Tôi muốn đi nhà tắm công cộng, trời lạnh quá đi mất!", khiến cánh báo chí bật cười vì sự khốn khổ của anh.

Ngoài Iwata, trong sự kiện còn có sự xuất hiện của một số ngôi sao J-biz khác như Saito Takumi, Nakata Keisuke, Narita Ryo, VERBAL, Kaneko NobuakiKiyohara Sho và Koseki Yuta.

VERBAL
Saito Takumi
Narita Ryo
Nakata Keisuke
Kaneko Nobuaki
(c) Model Press
Kiyohara Sho
Koseki Yuta
(c) Natalie

Đoạn clip về sự kiện vừa qua: 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."