Hóng Katori Shingo hợp tác cùng biên tập viên Sukezane Tomoki ra mắt cửa hàng thời trang tại Tokyo

Katori Shingo hợp tác cùng biên tập viên Sukezane Tomoki ra mắt cửa hàng thời trang tại Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 714

Katori Shingo cũng thực hiện thiết kế các sản phẩm denim và áo khoác cho cửa hàng.

Katori
(c) Instagram (@katorishingo_official)

Katori Shingo và biên tập viên thời trang Sukezane Tomoki đã cùng nhau mở một cửa hàng mang tên JANTJE_ONTEMBAAR tại Tokyo vào ngày 25/08 vừa qua.

Cả hai đã cùng lên kế hoạch và chuẩn bị cho cửa hàng mới trong khoảng một năm. Khi được đề nghị về việc mở một cửa hàng thời trang riêng, cựu thành viên SMAP đã rất hào hứng trả lời, “Đây sẽ là khởi đầu cho một cuộc hành trình mới."

Sukezane, với tư cách là bậc thầy của làng thời trang với 25 hoạt động trong lĩnh vực này, là người dẫn dắt và đưa ra nhiều kinh nghiệm cho việc kinh doanh.

Tên của cửa hàng bắt nguồn từ tiếng Hà Lan “Ontembaar” (Ontenbaru), với ý nghĩa không thể chế ngự được, không thể kìm hãm được. Trong khi đó, JANTJE hay Yanche, bắt nguồn từ “Yancha” trong tiếng Nhật, có nghĩa là tinh quái, ranh mãnh.

Katori cũng tham gia thiết kế, và chủ yếu trong các dòng sản phẩm denim và áo khoác. JANTJE_ONTEMBAAR không chỉ nhắm đến một lĩnh vực nhất định và đây không phải là cửa hàng chọn lọc, nhất là khi nó có tiềm năng phát triển các sản phẩm mới khi kết hợp cùng các thương hiệu khác.

Nguồn: Neo- Tookyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."