Hóng Katori Shingo là họa sĩ tham gia Dự án Triển lãm Nippon Zaidan DIVERSITY IN THE ARTS

Katori Shingo là họa sĩ tham gia Dự án Triển lãm Nippon Zaidan DIVERSITY IN THE ARTS

Đăng vào ngày trong Tin tức 870

Từ sau khi rời khỏi Johnnys, tin tức về các hoạt động của anh cùng hai cựu thành viên khác của SMAP liên tục phủ sóng báo giới.

Katori Shingo

Ngày 13/10 vừa qua, Katori Shingo đã xuất hiện tại sự kiện giới thiệu của Triển lãm Dự án Nippon Zaidan DIVERSITY IN THE ARTS với tư cách là một họa sĩ. Đây là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của Katori kể từ khi anh rời khỏi công ty Johnny's vào ngày 8/9.

2 trong số các tác phẩm của Katori sẽ được trưng bày ở triển lãm với ý nghĩa nhằm ủng hộ những tác phẩm văn hóa, nghệ thuật của người khuyết tật. Katori từng giúp tổ chức quỹ vẽ một bức tranh tường như một phần trong các hoạt động của SMAP ủng hộ cho Paralympic Games 2020, do đó anh đã được mời tham gia cuộc triển lãm này.

Katori Shingo

Khi đến lượt phát biểu, Katori mỉm cười tự giới thiệu mình là một họa sĩ và thừa nhận rằng anh vừa vui sướng vừa ngại ngùng khi nói như thế trước tất cả mọi người. Anh hy vọng sẽ có thật nhiều người có thể đến xem hai tác phẩm Isoge mada ManiauHi no Tori của mình. Katori giải thích rằng tên tác phẩm được đặt sau khi anh đã hoàn thành. Isoge mada Maniau được hoàn thành vào năm 2010 và miêu tả một đôi vợ chồng hóa cốt, chẳng còn chút tương lai, và anh cố gắng khuyên rằng họ vẫn có thể làm được với hình ảnh một chiếc máy bay ở giữa. Còn Hi no Tori được hoàn thiện vào năm 2014 khi anh quá sa lầy với công việc.

Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 31/10 nên Katori kêu gọi mọi người hãy đến xem nhiều lần vì anh cũng sẽ ở đây nhiều ngày để bắt tay họ. Cuối sự kiện, Katori được hỏi về thời gian sau khi rời khỏi công ty cũ vừa qua. Katori trả lời rằng anh rất vui vì đã bắt đầu thực hiện nhiều điều mới mẻ. Khi được hỏi về khả năng trở thành ủng hộ viên chính thức của Paralympic một lần nữa, Katori dừng lại một chút rồi cho biết anh hy vọng sẽ có thể giúp ích theo cách này lần nữa, tức là bằng những tác phẩm nghệ thuật của mình, và cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Giới truyền thông cũng phỏng vấn Iijima Michi, quản lý hiện tại của Katori và từng là quản lý của SMAP khi họ còn ở Johnny's, về mối quan hệ giữa 3 cựu thành viên SMAP Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori, giờ đây đã ở dưới trướng công ty CULEN do Iijima quản lý. Bà mô tả họ như những đối tác kinh doanh đang tham gia các hoạt động sáng tạo cùng nhau. Bà cho biết Katori sẽ tiếp tục các hoạt động với vai trò họa sĩ, đồng thời phát triển sự nghiệp của mình trong showbiz.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."