Hóng Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo lập tài khoản mạng xã hội cá nhân

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo lập tài khoản mạng xã hội cá nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 1140

Sau khi rời khỏi JE, trong những ngày qua các anh đã tích cực phủ sóng giới truyền thông bằng nhiều tin tức về việc lập trang web, tài khoản xã hội, chương trình truyền hình...

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi, Katori Shingo

Bộ ba Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo rất hiếm khi sử dụng Internet thường xuyên để tiếp cận với các fan. Do quy định nghiêm khắc của Johnny's Jimusho về việc cấm tham gia những hoạt động trên mạng, các nghệ sĩ trực thuộc công ty chỉ có blog chính thức dành riêng cho thành viên fanclub. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi Johnny's, có vẻ như cả ba sẽ thực hiện cuộc thâm nhập dài hơi vào thế giới mạng, một điều thực sự tuyệt vời. Trực tiếp nghe phát ngôn từ chính các nghệ sĩ chẳng tốt hơn việc phải ngóng đợi thông báo từ công ty hay sao?

Nên nếu bạn là một fan của bộ ba, hãy theo dõi các tài khoản xã hội của từng người vừa được lập trên Twitter, Ameblo, Instagram. Nhưng ở thời điểm hiện tại các anh vẫn chưa đăng bất cứ hình ảnh hay nội dung này.

Liên quan đến động thái này, bộ ba sẽ xuất hiện trong chương trình trực tiếp 72 Jikan Honne Terebi dài 72 giờ của AbemaTV được phát trực tuyến qua mạng từ lúc 9 giờ tối ngày 2/11. Chương trình kể về các hoạt động của họ trong vai trò Instagrammer Katori, blogger Inagaki và YouTuber Kusanagi.

Liệu điều này cuối cùng sẽ đánh thức Johnny's Jimusho và khiến họ cởi mở hơn về các chính sách đối với mạng Internet  thay vì chỉ giới hạn trong thị trường nội địa hay không? Theo đúng nghĩa đen là sẽ có cả khối tiền chảy vào túi họ, vậy mà dường như không ai sẵn sàng để thay đổi tình hình hiện tại?

* Inagaki Goro
Twitter
Ameblo

* Kusanagi Tsuyoshi
Twitter

* Katori Shingo
Twitter
Instagram

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."