Hóng Mizuhara Kiko chính thức phủ nhận tin đồn tình ái với Harry Styles

Mizuhara Kiko chính thức phủ nhận tin đồn tình ái với Harry Styles

Đăng vào ngày trong Tin tức 1741

Khi tin tức về chuyện tình giữa Harry Styles và Mizuhara Kiko đang rầm rộ khắp các mặt báo thế giới, chính nữ người mẫu đã đăng bài viết trên Twitter cá nhân phủ nhận tin đồn này.

kiko
(c) Asia Cross

Theo tin tức rầm rộ khắp các mặt báo nước ngoài hiện nay, Mizuhara Kiko hiện đang hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc One Direction Hary Styles! Tin đồn này bắt đầu nhen nhóm khi cả hai đều theo dõi nhau trên Instagram. Nhưng không cố lửa làm sao có khói! Thông tin lại nhiều phần đáng tin hơn nhờ việc Hary đã tới Nhật rất nhiều lần trong vòng 3 tháng qua. Cặp đôi tin đồn này được cho rằng đã gặp nhau lần đầu tại Nhật và Hary đến Nhật nhiều lần cũng là để gặp Kiko.

Tuy nhiên, chính Kiko đã phủ nhận tất cả chuyện tình đang gây bão này.

Kiko viết rằng, không chỉ cô với Hary không có bất kỳ quan hệ yêu đương nào, cô cồn chưa từng gặp chàng ca sỹ đến từ nước Anh. Cô nói, mọi người cứ tin những gì mọi người muốn nhưng những tin tồn như vậy và phản ứng cô nhận được có thể hủy hoại sự nghiệp của cô. Cô kết thúc bằng câu cô còn rất nhiều điều muốn nói nhưng sẽ dừng lại ở đây.

Đâu mới là sự thật? Hai người có thực sự đang hẹn hò và Kiko chỉ muốn giữ kín mọi chuyện như với hai người tình tin đồn trước đó là G-DRAGON và Nomura Shuhei?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."