Hóng Rola và Taka thành viên của ONE OK ROCK tiếp tục phủ nhận tin đồn hẹn hò

Rola và Taka thành viên của ONE OK ROCK tiếp tục phủ nhận tin đồn hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 4097

Một tình bạn thân khác giới có thực sự tồn tại, đặc biệt khi cả hai đều là trai tài gái sắc của làng giải trí?

rolataka

Có vẻ như khái niệm bạn thân khác giới vẫn là điều không tưởng. Nữ nghệ sỹ Rola và giọng ca chính của ONE OK ROCK, Taka lại tiếp tục phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Những tin đồn về việc Rola và Taka đã thành đôi bắt đầu rộ lên từ tháng 12 năm 2016, khi Taka đăng tải một đoạn video về anh và bạn bè đang cùng tổ chức một bữa tiệc Giao thừa. Đoạn video đó có cảnh Taka và Rola đang ôm nhau. 

Đoạn video đó ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ của OOR phẫn nộ. Họ đã trực tiếp công kích Rola cũng như spam các tài khoản mạng xã hội của cả hai người. Sự náo động này đã khiến cho chính Taka phải lên tiếng. Anh đã giải quyết vụ lùm xùm này bằng việc chính thức phủ nhận anh và Rola không hẹn hò. Nam ca sỹ còn chia sẻ rằng nếu anh tìm được người mình yêu, anh chắc chắn sẽ giới thiệu cô ấy với các fan.

Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ngăn cản tình bạn giữa Rola và Taka. Hai người vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên những trang mạng xã hội của nhau. Bức ảnh phía trên được chụp vào tháng 9 năm ngoái sau khi Rola tới thăm nhà của Taka tại Los Angeles.

Mặc dù bị phủ nhận, không ít người hâm mộ và các trang lá cải đều nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

rolataka

Taka, Rola

Taka, Rola

Taka đã mua nhà tại L.A vào năm 2016, và năm ngoái, Rola cũng đã mua một ngôi nhà tại đó và thường xuyên đi về giữa Mỹ và Nhật.

Trong một chuyến bay trở lại Nhật của Rola, một paparazzi đã đặt cho cô một số câu hỏi, chủ yếu về những scandal với công ty quản lý và các dự án tiếp theo. Rola chia sẻ rằng ngoài các hoạt động giải trí, cô sẽ tập trung vào các hoạt động từ thiện, chủ yếu liên quan tới vấn đề môi trường và giúp đỡ trẻ em kém may mắn.

Khi được hỏi về Taka, Rola đã không chút ngần ngại trả lời rằng anh chỉ là một người bạn và cô coi Taka giống như anh trai của mình.

Trong quá khứ, Taka từng có tin đồn với thành viên nhóm Perfume A-chan (mối quan hệ cũng bị phủ nhận) và người mẫu Suzuki Emi. Năm ngoái, Rola được cho là đã chia tay với Tosaka Hiroomi, thành viên của Sandaime J Soul Brothers.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."